ข่าวโซเชียล

นักข่าวอุดรฯ ขับเก๋งลอดใต้อุโมงค์ 4 เลน สุดระทึกเจอรถเก๋งปริศนาโผล่สวนเลน โชคดีหักหลบทัน

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

22 views

อันตรายอย่าหาทำ! นักข่าวอุดรฯ ขับรถกลับจากทำข่าว ขับเก๋งลอดใต้อุโมงค์ 4 เลน สุดระทึกเจอรถเก๋งปริศนาโผล่สวนเลน ต้องตีไฟกะพริบและบีบแตรลั่น โชคดีที่หักหลบได้ทัน ไม่งั้นเกิดอุบัติเหตุแน่

มีคลิประทึกรถวิ่งสวนเลนในอุโมงค์ โดยผู้สื่อข่าวที่ จ.อุดรธานี จับภาพไว้ได้ หวิดเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางกลับจากทำข่าวพิธีส่งมอบจุดจ่ายน้ำบาดาลใน อ.เมือง จ.อุดรธานี

ปรากฏว่า หลังจากทีมงานทำข่าวเสร็จ เวลา 16.09 น. ได้เดินทางกลับเข้าตัวเมืองอุดรธานี โดยใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ หมายเลข 2 อุดรธานี-หนองคาย และขณะลอดใต้อุโมงค์บริเวณแยกหมอไพโรจน์ ซึ่งเป็นถนน 4 เลน ขาเข้า 2 เลนและขาออก 2 เลน

จู่ๆ เจอรถเก๋งสีขาววิ่งสวนเลน คนขับทั้งสองฝ่ายต่างบีบแตรลั่นและตีไฟสูง เพื่อเตือนกันจ้าละหวั่น จังหวะนั้นเอง นายพิชิต วีระชัย คนขับจึงได้หักหลบออกเลนซ้ายได้อย่างหวุดหวิด รอดการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างเส้นยาแดงผ่าแปด และต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงรถเก๋งที่วิ่งสวนเลนมาได้อย่างไร

นายธวัชชัย ขันธะชา ผู้สื่อข่าวเพจหมากแข้ง เปิดเผยว่า หลังจากเสร็จสิ้นจากงานข่าว ทีมข่าว 4 คนได้นั่งรถเก๋งกลับบ้าน โดยมีนายพิชิต วีระชัย เป็นคนขับ มาตามถนนมิตรภาพขาเข้า จ.อุดรธานี โดยขณะที่คนขับได้ขับลอดใต้อุโมงค์ ซึ่งเป็น 4 เลน และกำลังจะขึ้นอุโมงค์

ปรากฏว่า มีรถเก๋งสีขาวไม่ทราบคนขับและทะเบียน ขับสวนเลนมาแถมส่องไฟสูงให้ด้วย พวกเราก็ตกใจลงมาได้ไงแบบนี้ เพราะอุโมงค์มี 4 เลนอยู่แล้ว เราไม่รู้เขาตั้งใจขับลงมา หรือไม่รู้หรือเพราะความมักง่าย แต่เหตุการณ์แบบนี้รอดจากการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างหวิดหวุด ไม่ชั้นคงเหลือแต่ชื่อแน่ จึงอยากฝากผู้ใช้รถใช้ถนนปฏิบัติตามกฎ และอย่ามักง่ายแบบนี้ ครั้งนี้ยังดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บหรือชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News