ข่าวโซเชียล

พ่อพาลูกฉลองวันเกิดร้านชาบู แต่เงินไม่พอ เจ้าของรู้ให้กินฟรี ซื้อเค้กเซอร์ไพรส์

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

145 views

ไปดูเรื่องราวที่ดีต่อใจกันบ้าง คุณภานุมาส สร้อยทอง เจ้าของร้าน ฮาโหลชาบู ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดของร้าน และเล่าเรื่องราวสุดประทับใจว่า มีสองพ่อลูกจะเข้ามาทานชาบูที่ร้าน แต่พอเห็นราคา คุณพ่อบอกว่ามีเงินพอสำหรับลูกกินคนเดียวในราคาเด็ก เลยบอกให้ลูกสาวนั่งกินในร้าน ส่วนพ่อจะไปนั่งรอหน้าร้าน แต่น้องอยากให้พ่อนั่งกินด้วย สองพ่อลูกนั่งตกลงกันพักใหญ่ จนสุดท้ายน้องตัดใจไม่กินและกำลังจะพากันกลับบ้าน


ตอนกำลังจะลุกออกจากร้าน พ่อบอกกับลูกสาวว่า เดี๋ยวเราไปฉลองวันเกิดข้างนอกกันก็ได้ พนักงานของร้านได้ยิน เลยรีบวิ่งมาบอก คุณภานุมาสจึงบอกสองพ่อลูกให้นั่งกินได้เลย ซึ่งระหว่างที่สองพ่อลูกนั่งกินชาบู คุณภานุมาสและพนักงาน ก็คอยสังเกตตลอด เห็นว่าคุณพ่อท่านนี้ ดูแลลูกอย่างดี ทั้งป้อนและเป่าอาหารให้หายร้อน คอยเช็ดปากให้ กินไปยิ้มไปสองพ่อลูก


คุณภานุมาสเห็นว่า เป็นวันเกิดของน้อง จึงให้พนักงานไปซื้อขนมเค้กที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ แล้วมาเซอร์ไพรส์น้องตัวเล็ก ทำเอาน้องยิ้มหน้าบาน ส่วนคุณพ่อก็ร้องไห้และหัวเราะอย่างมีความสุข ทำให้พนักงานในร้านหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เหมือนกัน จนสุดท้ายหลังจากสองพ่อลูกกินเสร็จ คุณภานุมาสก็บอกว่า ไม่คิดเงินเพราะทางร้านจะขอเลี้ยงวันเกิดน้อง และถ้าถึงวันเกิดคุณพ่อเมื่อไหร่ ให้พาน้องมากินอีก ทำให้คุณพ่อถึงกับร้องไห้อีกรอบ และบอกว่า ถ้าแม่ของน้องยังมีชีวิตอยู่คงจะดี สุดท้ายสองพ่อลูกพากันเดินออกจากร้าน และไปยืนกอดกันหน้าร้านอย่างมีความสุข


คุณภานุมาส บอกว่า ไม่คิดว่าอาหาร 1 มื้อ จะทำให้บางครอบครัวมีความสุขขนาดนี้ และเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ ยังทำให้คนอื่น ๆ มีความสุขไปด้วย ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป ก็พากันมาชื่นชมคุณภานุมาสกับพนักงานร้านชาบู และบอกว่า เป็นคลิปที่ทำให้ร้องไห้และยิ้มไปพร้อมกัน


คุณอาจสนใจ

Related News