ข่าวโซเชียล

บุกจับนักพนันคาบ้าน หลังสาวถูกเจ้าหนี้บุกตบคลิปว่อนโซเชียล ก่อนตำรวจแกะรอยมาจับ

โดย attayuth_b

21 ธ.ค. 2565

100 views

วันนี้ (21 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการพ.ต.ท.ปฏิวัติ ขุนรัง รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.ทศพล กาญจนหิรัญ สวป.นำกำลังตำรวจ บุกจับนักพนันที่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ 5 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ หลังโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปเจ้าหนี้รายหนึ่งไลฟ์สดนาทีบุกไปทวงหนี้ลูกหนี้ขณะตั้งวงเล่นไพ่กับเพื่อนภายในบ้านดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนจนทราบว่าพิกัดบ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมบุกจับกุมนักพนันกำลังตั้งวงเล่นไพ่ผ่องไทยรวม 4 คน ประกอบด้วยนางกันธิพา จันทร์ทอง อายุ 50 ปี นายอุดร ปีโม อายุ 48 ปี นายวันชัย ทองจิตร์ อายุ 58 ปี และนางสาวสุดารัตน์ แก้วกำยาน อายุ 25 ปี โดยนางสาวสุดารัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม คือ ลูกหนี้ที่ถูกเจ้าหนี้บุกทวงเงิน จนมีการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนัน สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่ผ่องไทย)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหนี้นี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ รัชฎาพร อัคคีสุวรรณ์ สุวรรณฤทธิ์ “ ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ มีการโพสต์คลิป นาทีบุกทวงเงินลูกหนี้ขณะกำลังตั้งวงเล่นไพ่กับเพื่อนที่บ้านหลังหนึ่ง พร้อมระบุ “ ที่มาของคำว่าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา “ ซึ่งเป็นคลิปนาทีเจ้าหนี้เดินทางไปทวงค่าแชร์ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยขณะเดินเข้าไปในบ้าน พบว่าลูกหนี้กำลังนั่งเล่นไพ่อยู่ในบ้าน ทางเจ้าหนี้จึงทวงถามค่าแชร์ที่ติดค้างไว้ แต่ลูกหนี้ ไม่ยอมจ่ายค่าแชร์ สุดท้ายเจ้าหนี้ถึงกับปล่อยอารมณ์ ว่า มีเงินเล่นไพ่ แต่ไม่ยอมจ่ายค่าแชร์ ก่อนที่เจ้าหนี้จะขอโทษคนในบ้าน เพราะตนเหลือออดแล้วจริง โดยหลังจากเจ้าหนี้พูดจบ ลูกหนี้ก็ตอบกลับมาว่า ไหนบอกว่าจะฟ้อง อยากได้ก็ไปฟ้องเอา สิ้นเสียงลูกหนี้พูด เจ้าหนี้ก็ฟาดแข็งใส่ลูกหนี้จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน คนในบ้านเข้าห้ามปราบ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยามขอสัมภาษณ์เจ้าหนี้และลูกหนี้ที่ปรากฏในคลิป แต่ถูกปฏิเสธ โดยทั้งสองอ้างว่า มีการเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นจนเข้ากันแล้ว ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ นอกจากนี้เจ้าหนี้มีการโพสต์เฟสบุ๊ก ระบุว่าไม่ขอเป็นข่าว ไม่ให้สัมภาษณ์ ไม่ออกรายการใดๆ ทุกอย่างจบแล้ว พร้อมระบุเหตุผลที่กระทำไปตามคลิป ส่วนทางคดีผู้สื่อข่าวสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ในคลิปไม่มีใครมาแจ้งความ ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักพนัน ,เจ้าหนี้ ,บุกจับ

คุณอาจสนใจ

Related News