ข่าวโซเชียล

เจ้าของร้านซีฟู้ดโพสต์ ปูหลุดลงพื้น มนุษย์ลุงตีมึนคว้าหมับ ตะโกนเรียกไม่หัน ขี่รถหนีเฉย

โดย panwilai_c

10 ธ.ค. 2565

1.2K views

มนุษย์ลุง ตีมึน! จับปูทะเลหลุดจากร้านอาหารซีฟู้ด ขี่สกู๊ตเตอร์หนีหน้าตาเฉย ชาวเน็ตแห่โพสต์แซวเพียบ



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ผูัสื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มพัทยาทอล์ค มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ลุงขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้า ในมือซ้ายจับปูทะเล ของร้าน ยูนิพราวด์ ซีฟู๊ด ก่อนขี่สกูตเตอร์หนีไปอย่างหน้าตาเฉย ทั้งที่มีเจ้าของร้าน และพ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวติดกันพยายามตะโกนขอปูคืน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา



จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าร้านยูนิพราวด์ ซีฟู๊ด ตั้งอยู่ริมถนนพรประภานิมิต ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีนายจิติพล รูปสะอาด 25 ปี และแฟนสาว เป็นเจ้าของร้าน จากการสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่า ขณะที่กำลังจัดเตรียมออเดอร์อาหารซีฟู้ดให้กับลูกค้า ปรากฏว่าปูทะเลที่วางขายอยู่บริเวณหน้าร้าน เกิดหลุด ไต่ออกจากลังโฟมไปอยู่บริเวณกลางถนน



ระหว่างกำลังเดินเข้าไปจับเจ้าตัวปูทะเลที่หลุด จู่ๆ ได้มีลุง อายุประมาณ 60 ปี ที่เห็นและจอดซื้อของบริเวณดังกล่าว เข้ามาตะครุบจับเจ้าปูด้วยความใจเย็น ซึ่งตอนนั้นคิดในใจลุงคงจะหยิบมาคืน แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิด หลังจากลุงจับปูทะเล ก็รีบวิ่งคร่อมรถสกูตเตอร์ไฟฟ้า บิดหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงคว้ามือถือขึ้นมาถ่าย และพยายามตะโกนเรียกขอปูหนูคืน แต่ลุงกลับเมินขี่ออกไปอย่างหน้าตาเฉย



มีรายงานด้วยว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังลงพื้นที่สอบถามข้อมูล อยู่ที่บริเวณหน้าร้านยูนิพราวด์ ซีฟู้ดอยู่นั้น ปรากฏว่าคุณลุงคนเดียวกันที่อยู่ในคลิป โดยในวันนี้ สวมเสื้อสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ขี่รถสกูตเตอร์คู่ใจ ผ่านหน้าร้านดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามเดินตาม และตะโกนเรียกเพื่อสอบถามเหตุการณ์ในวันดังกล่าว แต่ลุงคนดังกล่าว ไม่สนใจขี่ไปบนถนนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแห่คอมเมนต์ถึงคุณลุงรายนี้ ว่า ระวังก้ามปูติดคอนะลุง, เย็นนี้คงเอาไปผัดผงกระหรี่แน่เลย, บางคนก็บอกลุงหวังดีคงเอาเจ้าปูไปปล่อย, บางรายถึงขั้นตั้งชื่อเรื่องนี้ด้วยว่า “สกู๊ตเตอร์ปูสด” และ “เจ้าชายสกู๊ตเตอร์ ตอนปูหนูอยู่ไหน” ขณะที่บางคนรายงานเข้ามาว่ามักจะเห็นลุงที่ปรากฎในคลิปอยู่เป็นประจำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ