ข่าวโซเชียล

สาวร้องเพื่อนบ้านฉลองวันเกิด จุดพลุ-เปิดเพลงดังสนั่นกลางดึก เจอป้าด่ากราด ตร.ห้ามแทบไม่ไหว

โดย nicharee_m

4 ธ.ค. 2565

1.4K views

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปจากผู้ใช้ติ๊กต็อก @ploy_piyada1999 เพื่อนบ้านฉลองวันเกิดเสียงดังและมีการจุดพลุ ใกล้บ้านเรือนในเวลากลางดึก จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่กลับถูกหญิงเจ้าของงานด่ากราด ว่าแจ้งตำรวจทำไม โดยระบุว่า “เหตุเกิดจากบ้านหลังนี้จัดงานวันเกิดแล้วมีการจุดพลุ เล่นดนตรีเสียงดังมาก เที่ยงคืนยังไม่มีการเลิกเล่นดนตรี หรือลดเสียงเพลงลง เราเลยโทรไปขอให้ตำรวจมาแจ้งให้เขาลดเสียงเพลงลงหน่อย แต่ดูสิ่งที่เราเจอ”

โดยในคลิป เป็นเหตุการณ์หลังจากที่เ

จ้าของคลิปพาตำรวจไม่ยังจุดเกิดเหตุ หลังแจ้งไปว่ามีการเล่นดนตรีเสียงดัง และมีการจุดพลุ หวั่นไม่ปลอดภัย เนื่องจากใกล้บ้านเรือน และมีสุนัขตกใจแตกตื่น แต่กลับถูกป้าเจ้าของงานด่าหยาบคาย บอกว่าปีเดียวจุดแค่หนึ่งครั้ง และถามเจ้าของคลิปว่า แจ้งตำรวจทำไม

โดยเจ้าของคลิปยืนยันว่า “ไม่ได้มีเจตนาต้องการให้ป้าในคลิปเสียหาย แต่มีเจตนาปกป้องตนเองจากการถูกคุกคามค่ะ เนื่องจากมีการข่มขู่หนูด้วย อยากให้ทุกคนเชียร์เรื่องนี้ให้ได้ออกรายการ โหนกระแส ค่ะ เนื่องจาก หนูกังวลเรื่องความปลอดภัยของหนู และเกรงว่าการแจ้งความจะไม่มีการคืบหน้าค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจนะคะ”

เจ้าของคลิประบุว่า “การจุดพลุ จุดจำนวน 2 นัด เวลา 22.46 น.ค่ะ ซึ่งหนูกังวลเรื่องความปลอดภัยของบ้านเรือน บริเวณที่จุดพลุก็จุดใกล้สายไฟ มีหญ้าแห้งบริเวณกว้างที่เสี่ยงต่อการเกิดไฟลุกลามด้วยค่ะ กรณีต่อไปคือเรื่องของการจัดการแสดงดนตรี เขาเล่นกันถึงเวลาประมาณตี 4 ค่ะ ซึ่งในคลิปที่เกิดขึ้นเป็นเวลาประมาณ 00.16 น.ของวันที่ 3 ธ.ค.”

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ป้าเจ้าของงานที่ไม่มีความเกรงใจ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ดังกล่าวได้ และแนะนำให้เจ้าของคลิปดำเนินการเอาผิดทางกฎหมาย




@ploy_piyada1999 ขออนุญาตลงคลิปใหม่นะคะ คลิปโดนรีพอร์ท #จุดพลุงานวันเกิดจันทบุรี♬ เสียงต้นฉบับ - พลอยพิ

คุณอาจสนใจ

Related News