ข่าวโซเชียล

กอ.ร่วมฯ สั่งปรับปรุงอาหาร ตร.ดูแลความปลอดภัยเอเปค

โดย chiwatthanai_t

17 พ.ย. 2565

199 views

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ที่กองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจรการประชุมเอเปค 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์ตำรวจชุดปฏิบัติหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญที่มาปฏิบัติภารกิจรักษาความปลอดภัยในการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC 2022 THAILAND) นั่งรับประทานอาหารกล่อง กับพื้นในแง่มุมต่างๆ สื่อถึงภาพลบเรื่องสวัสดิการของเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวนั้น



ล่าสุดตำรวจชุดปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่นายหนึ่งเปิดเผยว่า ทางกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจร การประชุมเอเปค 2565 ได้เข้าไปตรวจสอบกรณีดังกล่าว โดยได้ทำงานเชิงรุก พร้อมเปิดระบบรับคำแนะนำเรื่องอาหาร สนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจในภารกิจเอเปค


โดยหลังจากวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งข้อมูลว่า อาหารที่สนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีคุณภาพเท่าที่ควร ทางกอ.ร่วมฯ จึงได้เร่งประสานงานกับกองอำนวยการร่วมทุกหน่วย เพื่อรับฟังและปรับปรุง คุณภาพอาหารทันที  จนทำให้ในวันนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีขึ้น ทำให้ขวัญกำลังใจของผู้ปฏิบัติดีขึ้นตามมา


ตำรวจผู้ปฏิบัติ เปิดเผยอีกว่า นับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ผู้บังคับบัญชารับฟัง และทำงานเชิงรุก  จนได้รับคำชมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทุกหน่วยที่ปฏิบัติหน้าที่ ภารกิจรักษาความปลอดภัยในการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค

คุณอาจสนใจ

Related News