ข่าวโซเชียล

เปิดภาพนาที "แอ๊ด คาราบาว" ถือพาน-กระเช้า ไหว้ขอขมาผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี

โดย panisa_p

3 พ.ย. 2565

154 views

วันนี้ (3 พ.ย. 65) เพจ Carabao Official โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "เมื่อเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16.15 น. กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้เดินทางไปศาลากลางจังหวัด และได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร  สุวรรณประทีป โดยมี ผบช.ภ.7 และ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน


เพื่อกราบขอขมาที่ได้กล่าววาจาล่วงเกินท่านตามที่เป็นข่าว บัดนี้ท่านผู้ว่าฯ ได้มีเมตตายอมรับคำขอขมา และให้อภัยแก่กระผมแล้ว กระผมจึงขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และท่านผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดด้วยความซาบซึ้งใจในความเมตตาครั้งนี้ด้วยครับ


แทนคำขอขมา กระผมขอตอบแทนด้วยการแต่งเพลงประจำจังหวัดในเชิงประวัติศาสตร์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดให้แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดต่างๆ ต่อไป รวมทั้งขอปวารณาตัวมีส่วนร่วมในการสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีขององค์การยูเนสโก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีกำลังดำเนินการอยู่


จึงกราบเรียนมาถึงพี่น้องประชาชน และชาวมหาดไทยทุกท่าน ว่ากระผมสำนึกผิดแล้ว และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตนเองตามแนวทางของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าต่อไป"



คุณอาจสนใจ

Related News