ข่าวโซเชียล

สโมสรใน 'พรีเมียร์ลีก' ร่วมแสดงความเสียใจเหตุกราดยิง - 'การท่าเรือ' เตรียมสวมปลอกแขนดำไว้อาลัยในนัดดวลเมืองทอง

โดย panisa_p

6 ต.ค. 2565

728 views

วันนี้ (6 ต.ค. 65) เกิดเหตุอดีตตำรวจก่อเหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งสื่อทั่วโลกได้นำเสนอข่าวพร้อมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์น่าสลดครั้งนี้ รวมไปถึงสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก อย่างเลสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Leicester City Football Club ระบุข้อความว่า


"Everyone at Leicester City Football Club is deeply saddened by the tragic events in Thailand today. Our thoughts and players are with you all." แปลได้ว่า "ทุกคนที่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ประเทศไทยในวันนี้ ความคิดและคำอธิษฐานของเราอยู่กับพวกคุณทุกคน"


ด้านเพจ Leicester City FC Thailand โพสต์ข้อความ "สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บมา ณ โอกาสนี้"


ขณะที่แฟนเพจ Liverpool FC โพสต์ข้อความว่า "สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู ทุกคนที่สโมสร ขอส่งความคำนึงถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อันน่าเศร้านี้"


ส่วนเพจ Chelsea Football Club เขียนข้อความว่า "สโมสรฟุตบอล เชลซี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดหนองบัวลำภู เราขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนของผู้ที่ประสบกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้"


ด้านสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เตรียมให้ทีมใส่ปลอกแขนสีดำ เพื่อไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต ในเกมบุกเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ ที่ 9 ตุลาคม เวลา 19.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News