ข่าวโซเชียล

ชายอ้างเป็นตำรวจ เมากร่างขับรถส่ายไปมา ก่อนจอดขวางถนน ลงมาถามพ่อ...เป็นใคร

โดย attayuth_b

4 ต.ค. 2565

86 views

ชายแต่งตัวคล้ายตำรวจเมาแล้วกร่าง จอดรถขวางกลางถนน ก่อนจะเดินลงมาจากรถในลักษณะเมาพูดจาแทบไม่รู้เรื่อง พร้อมกับเรียกคนขับรถที่เป็นตามหลังมาว่าพ่อมึงเป็นใครมึงเป็น ผอ.ใช่ไหม

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Red Skull ได้นำคลิปมาโพสต์พร้อมกับ ลิ้นพันมาเลย แดกเหล้าแล้วขับเป็นภาระเพื่อนร่วมถนนอีก ลงมาถามพ่อมึงเป็นใครเฉยเลย ผมทรงนี้เสื้อแบบนี้น่าจะตำรวจชัวร์ๆ เมาแล้วขับแถมไปก่อกวนชาวบ้านอีก มีนิ้วมาให้ตัดอีกแล้วสัส พิกัด ถนนเส้นระหว่างอำเภอดอนตาลไปเลิงนกทา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณเส้นทางอำเภอดอนตาล จ.มุกดาหาร- อำเลิกนกทา จ.ยโสธรซึ่งเป็นเส้นทางที่ถูกล่าวอ้าง พร้อมกับได้สอบข้อมูลเบื้องต้นพบชายคนดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิปเป็นตำรวจจริงซึ่งเป็นตำรวจ ตชด. ยศร้อยตำรวจตรี สกัด ฐานปฏิบัติการแห่งหนึ่งใน อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังดังกล่าว ที่ สภ.ป่าไร่ ต.ป่าไร่ อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร โดยเบื้องต้นยังไม่มีใครเข้าแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พบเพียงรถของตำรวจที่ก่อเหตุซึ่งถูกลากมาไว้ที่สถานีตำรวจเพราะได้เกิดอุบติเสียหลักลงข้างทาง ที่บริเวณโคกสวาส ต.ป่าไร่ อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะเกิดหลังที่เรียกตรวจรถผู้ถ่ายคลิป

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่ชาวบ้าน บริเวณโคกสวาส ต.ป่าไร อ.เมือง จ.มุกดาหาร โดยชาวบ้านให้ข้อมูลเพิ่มว่า มีรถมาประสบอุบัติเหตุแหกโค้งลงข้างทาง ช่วงเวลาประมาณ16.00 น.โดยเป็นรถ โตโยต้า วีออส สีเทา คนขับมีอาการคล้ายคนเมา และก็สังเกตว่ามีรถกระบะคันหนึ่งขับตามหลังมาซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกระบะที่ปรากฏตามคลิป

คุณอาจสนใจ

Related News