ข่าวโซเชียล

แฟนคลับเศร้า 'ลีโอ' ไอ้หนูของยาย กลับดาวหมาแล้ว หลังป่วยมะเร็ง

โดย panwilai_c

25 ส.ค. 2565

542 views

เจ้าลีโอ ไอ้หนูของยาย ตายแล้วอย่างสงบ หลังป่วยโรคมะเร็ง แฟนคลับสุดเศร้า คอมเมนต์แสดงความเสียใจ



โดยวันที่ 25 ส.ค. 65 เพจ 'ลีโอ #ไอ้หนูของยาย' โพสต์คลิปพร้อมข้อความแจ้งข่าวร้าย ระบุว่า...



25/08/65 เป็นวันที่แม่ตุ๊กเสียใจที่สุดในชีวิต ที่ลีโอของลูกแม่จากไปอย่างสงบในเวลา 11.00 น. เกิด 28 ต.ค.2553 เสียชีวิต 25 ส.ค. 2565 รวมอายุได้ 11 ปี 9 เดือน 28 วัน วันนี้แม่ขับรถกลับจากที่ทำงานมาถึงบ้านรู้สึกช้ามากๆทั้งที่แม่ขับรถเร็วมากกว่าทุกวันพอน้องชายโทรศัพท์ไปบอกว่าลีโอไม่ไหวแล้วพี่ตุ๊ก ในใจก็ยังหลอกตัวเองว่าลีโอไม่เป็นไรนะ พอลงจากรถเข้าบ้านก็เห็นลีโอนอนนิ่งๆอยู่บนเตียงเข้าไปกอดไปหอมเนื้อตัวเค้ายังนิ่มๆเหมือนเค้าหลับอยู่ เพียงแต่เรียกลีโอๆเค้าไม่ตื่นมองหน้าและยิ้มให้แม่เท่านั้นเอง



ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาไม่มีวันไหนเลยที่แม่ตุ๊กไม่รักลีโอ ไม่เคยดุ ไม่เคยตี เลี้ยงและดูแลกันอย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้ทำได้ และลีโอก็เป็นเด็กดีมากไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ทำลายข้าวของ คอยดูแลยายเวลาแม่ไปทำงาน ยังจำได้ไม่เคยลืมวันแรกที่ลีโอเข้ามาอยู่ มาถึงบ้านวันนั้นไม่มีกับข้าวอะไรเลยที่จะให้ลีโอกินนอกจากต้มจับช่าย ยายเลยให้กินต้มจับช่ายกับข้าวสวย ลีโอกินอย่างอร่อยเลยตอนนั้นอายุสัก 2 เดือน แล้วลีโอก็นอนในห้องกับแม่ตุ๊กคืนนั้นลีโอท้องเสียหลายครั้งก็เคาะประตูเรียกแม่ตุ๊กทุกครั้งให้เปิดแล้ววิ่งมาถ่ายนอกบ้าน ไม่เคยอึหรือฉี่บนบ้านเลย ฉี่อึนอกบ้านก็เป็นที่เป็นทางไม่เลอะเทอะ



ลีโอมีสุขภาพแข็งแรงมาตลอด 3เดือนหลังที่ลีโอเริ่มป่วย แม่ตุ๊กก็พาไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายๆแห่งก็ไม่แน่ชัดว่าป่วยเป็นอะไร และให้น้องชายหยุดขายของเพื่อมาดูแลลีโอที่ป่วยน้องชายก็เต็มใจมาดูแลเพราะรักลีโอ ผลตรวจรู้แต่ว่าเป็นเนื้องอกที่รักแร้ขาหน้าซ้าย จนเวลาผ่านไปลีโอเริ่มเดินไม่ค่อยได้เนื้อเริ่มก้อนใหญ่ขึ้นเริ่มเดินเซ แม่ตุ๊กก็ซื้อพรมมาปูรองให้ลีโอเดินเต็มบ้านจนกระทั่งลีโอเดินไม่ได้ น้องชายก็อุ้มไปอึไปฉี่ ก็ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยที่ต้องดูแลลีโอเลยสักคำ



จนกระทั่งลีโอนอนอึนอนฉี่ แม่ตุ๊กกับน้องก็ไม่เคยบ่นหรือรังเกียจเลย ดีใจด้วยซ้ำที่ลีโออึและฉี่ออกมาแต่ลีโอพยาจะลุกขึ้นมาอึฉี่เองแต่ไม่ไหว พอมารู้ว่าเป็นมะเร็งก็เมื่อวันที่ 21/08/65 หลังจากนั้นก็ได้ปรึกษากับคุณหมอถึงเรื่องแนวทางการรักษา ยังไม่ทันได้เริ่มรักษาเลยลีโอก็มาจากไปไวมากจนแม่ตุ๊กทำใจไม่ได้..



ลีโออดทนมากไม่เคยร้อง ทนจนไม่ไหวจริงๆและโรคร้ายก็คงจะทำลายระบบข้างในจนหมด..เมื่อเช้ายังนอนมองหน้าแม่ก่อนไปทำงานเลยเห็นแววตาลีโอแล้วแม่มีพลังมาก..คืนนี้แม่ตุ๊กจะนอนกอดใครลีโอไม่อยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ