ข่าวโซเชียล

เดือด! แฟนสาว 'โชค ไทรถแห่' ฟาด เคยเห็นคนสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั๊ย

โดย panisa_p

2 ส.ค. 2565

464 views

จากประเด็นดรามาร้อนระหว่างนักแสดงตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม และโชค ไทรถแห่ ที่ทั้งคู่ออกมาซัดกันเดือด โดยล่าสุดโชคประกาศขอยุติการทำงานร่วมกับบอล พร้อมเทงานที่เหลืออีกกว่า 50 คิว ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ทำให้เกิดวามเสียหายอย่างมาก ด้านผู้จัดการส่วนตัวของบอลได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว


ซึ่งบอลได้แชร์โพสต์และเขียนข้อความว่า "คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว"


จากนั้นบอลโพสต์ภาพคิวงานที่รับคู่กับโชค พร้อมเขียนข้อความว่า "ต่างคนต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมายเถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ละงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะ เครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้"




ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ แฟนสาวของโชค ไทรถแห่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้เหรอ งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั้ยคะ !?" หลังเผยแพร่โพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย 

คุณอาจสนใจ

Related News