ข่าวโซเชียล

นายแบบหนุ่ม ขอโทษตำรวจ หลังร้องเพจดังถูกทำร้าย ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

โดย attayuth_b

23 ก.ค. 2565

156 views

กรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสต์ภาพและข้อความระบุว่ามีหนุ่มนายแบบถูกตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจจราจรกลาง(บก.จร.) ทำร้ายร่างกายหลังนายแบบรายนี้ กำลังยืนปัสสาวะบริเวณริมถนนเลียบทางด่วนรามอินทราแล้วปฏิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยอ้างว่าตัวเองไม่ได้ขับรถยนต์มา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อราวสัปดาห์ก่อน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

วันนี้ (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.20 น. ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร(กก.5 บก.จร.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งกลุ่มสายไหมต้องรอด พานายปอนด์ (นามสมมุติ) อาชีพนายแบบ เข้าพบ พ.ต.ต.ธีระเดช เพชรศิริ สว.งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดที่ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุ

โดยนายเอกภพ กล่าวว่า นายปอนด์ติดต่อทีมงานมาว่าเข้าไปด่านตรวจแล้วถูกตำรวจจับกุมจนล้มลงได้รับบาดเจ็บ จึงต้องการปรึกษาเพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ตนต้องการฟังข้อเท็จจริงทั้ง 2 ฝ่าย จึงมาคุยกับพร้อมดูคลิปเหตุการณ์กับตำรวจจนทราบความว่า วันเกิดเหตุตำรวจไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่ปอนด์ดิ้นบนพื้นที่หยาบอาจเพราะตกใจ ซึ่งในวันเกิดเหตุ ปอนด์ไม่ได้ขับรถยนต์ไปที่ด่าน แต่ไปปัสสาวะ แล้วบริเวณที่เกิดเหตุมีรถพอร์ชจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจผิดว่าเป็นรถของปอนด์ พอทราบเรื่องแล้วปอนด์ก็ได้ขอโทษ โดยตำรวจก็พร้อมช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล

นายปอนด์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์มาจริง เพียงแต่รู้สึกกรึ่มๆ ยอมรับว่ารู้สึกกลัว เพราะตกใจว่าเหตุใดต้องใส่กุญแจมือ แต่วันนี้พอได้ดูคลิปเหตุการณ์แล้วก็เห็นว่าตัวเองแสดงอาการรุนแรงจริงและขัดขืนเจ้าหน้าที่ด้วย ก็เชื่อว่าเป็นเหตุที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก็ต้องการมาขอโทษกับตำรวจในวันนี้

พ.ต.ต.ธีระเดช กล่าวว่า นายปอนด์ได้มาปรับความเข้าใจกันแล้วว่าอะไรเป็นอะไร พอน้องได้ขอโทษแล้วก็ไม่ติดใจอะไรกัน

คุณอาจสนใจ

Related News