ข่าวโซเชียล

ต้นสังกัดจ่อฟ้อง 'พอร์ส' นักร้องนำวง Yes Indeed หลังผิดสัญญา รับงานเอง

โดย panisa_p

15 ก.ค. 2565

408 views

เพจเฟซบุ๊ก EXP entertainment โพสต์ข้อความกรณีนายนรากร อิสระวรางกูล หรือพอร์ส นักร้องนำวง Yes Indeed วงดนตรีวัยรุ่นเปิดหมวกที่โด่งดังในชั่วข้ามคืน จ่อโดนฟ้อง เนื่องจากผู้ปกครองเข้ามาเจรจาขอยกเลิกสัญญากลางคัน หลังเซ็นมากว่า 1 ปี และมีการรับงานแสดงโชว์กับผู้จ้างงานโดยไม่ได้แจ้งทางต้นสังกัด


โดยระบุข้อความว่า ประกาศหนังสือแจ้งศิลปินในสังกัด "นายนรากร อิสระวรางกูล" หรือ "พอร์ส" อ้างถึง หนังสือสัญญาจ้างขับร้องเพลงและนักแสดง ฉบับลงวันที่ 11 มิถุนายน 2564 ตามหนังสือสัญญาที่อ้างถึง บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ได้ตกลงทำสัญญาจ้างกับ นายนรากร อิสระวรางกูล หรือพอร์ส เป็นนักร้องนักแสดงในสังกัดของบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด


ซึ่งภายหลังที่ นายนรากร อิสระวรางกูล หรือพอร์ส เป็นนักร้องนักแสดงในสังกัดของบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด แล้วได้มีการรับงานแสดงโชว์กับผู้จ้างงานโดยมิได้บอกกล่าวหรือได้รับความยินยอมจากทางบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด แต่อย่างใด


ซึ่งทาง บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด จึงมีความประสงค์ขอชี้แจงว่า นายนรากร อิสระวรางกูล หรือ พอร์ส เป็นนักร้องนักแสดงที่อยู่ในสังกัด ซึ่งบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ขอแจ้งผู้จ้างงานว่าในการรับงานแสดงโชว์ของศิลปินในสังกัดนั้นทางบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เป็นผู้ตกลงพิจารณารับงานให้กับศิลปิน


ดังนั้นหากทาง ผู้จัดงาน และผู้จัดจ้าง มีความประสงค์จ้างงานศิลปินในสังกัดของบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ไปทำการแสดงโชว์ จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่าน พาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการ เข้าทำสัญญาจ้างงานศิลปินกับบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด อีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อที่การบริหารจัดการงานแสดง และการดูแลศิลปินที่อยู่ในสังกัดให้มีมาตรฐานตามวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดไว้


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีข้อสงสัยประการใด โปรดกรุณาติดต่อ บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 097 2430 269 ด้วยความเคารพอย่างสูง บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ต้นสังกัด ,พอร์ส ,YesIndeed ,จ่อฟ้อง

คุณอาจสนใจ

Related News