ข่าวโซเชียล

ผวาทั้งหอ หนุ่มถือมีดเคาะ-งัดประตูห้อง ผู้เช่าสาวหวั่นไม่ปลอดภัย

โดย attayuth_b

14 ก.ค. 2565

148 views

จากกรณีที่ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความว่า #โพสต์นี้โพสต์เตือนภัยเจอมากับตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.51 น.เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในลำปางเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนพึ่งเลิกงานกำลังมาถึงหอพักมีชายคนหนึ่งซึ่งไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักมาก่อนมาเคาะประตูห้องอยู่หลายครั้งจนแอบดูที่หน้าต่างห้องตัวเองจนเห็นว่าผู้ชายคนนี้กำลังถือมีดพยามงัดห้องเรา ตอนนั้นยอมรับว่าสติเสียแล้วพอตั้งสติได้เลยโทรหาน้องอีกหอมาที่ห้อง#ใครพบเห็นก็ให้ระวังตัวเองกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ต.ธานี จันทร์ตันกุล สว.(สืบสวน) สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ลงพื้นที่หอพักดังกล่าวซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 12 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง โดยพบกับน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สาวเจ้าของโพสต์พร้อมเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 03.51 น.วันที่ 12 ก.ค.65 พร้อมนำจนท.ไปชี้จุดที่ชายคนดังกล่าวนำจักรยานยนต์ มาจอดใกล้กับตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาในหอพักและนั่งอยู่ม้านั่งอยู่หลายนาทีก่อนที่จะเดินไปที่หน้าห้องของผู้โพสต์และเคาะประตูห้องหลายครั้งโดยระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้นำมีดปลายแหลมยาวร่วมหนึ่งฟุตออกมาและพยามที่จะบิดและงัดลูกปิดประตูหน้าห้องนานหลายนาทีตนเองแอบแง้มดูที่หน้าต่างเห็นว่าไม่ใช่คนรู้จักเลยไม่เปิดประตูและตกใจจึงโทรหาเพื่อที่อยู่อีกหอพักหนึ่งให้มาช่วยแต่ชายคนดังกล่าวก็ออกไปก่อน

ทั้งนี้ตนเองมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดทีหลังจึงทราบว่าชายคนดังกล่าวถือมีดมาด้วยทำให้ตอนนี้ถึงกับผวาอย่างหนักไม่กล้านอนพักที่หอต้องไปนอนกับเพื่อนที่อื่นก่อนชั่วคราวและได้ไปแจ้งตำรวจที่สภ.เมืองลำปางเอาไว้แล้วและเจ้าหน้าที่พอทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครโดยผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-20 ปี และกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่

ด้านน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้โพสต์เปิดเผยว่าตอนนั้นเกือบตีสี่ ตนเองยังเดินสวนกับผู้ก่อเหตุอยู่แต่ไม่ทราบว่าเขาไปก่อเหตุที่ห้องของรุ่นพี่ โดยชายคนดังกล่าวหน้าตาน่ากลัวมาก ตาขวางเหมือนพวกขี้ยา โดยเขาเอารถมาจอดไว้ที่ข้างตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ตอนนี้อยากให้ จนท.เร่งจับตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายเพราะสาวๆที่พักอยู่ที่หอพักใกล้เคียงต่างหวาดผวากันหมดแล้ว

คุณอาจสนใจ