ข่าวโซเชียล

'ลิเวอร์พูล - แมนยู' ออกแถลงการณ์ ไม่อนุมัติรีเซลบัตรแดงเดือด ⁣ ยันไม่มีสุ่มทานอาหารกับนักเตะ

โดย panisa_p

25 มิ.ย. 2565

116 views

จากประเด็นดรามา ‘พิมรี่พาย’ เหมาบัตรชมศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีการไลฟ์ขายลดราคา


ล่าสุด เพจ Liverpool FC ได้ออกมาแถลงการณ์ ระบุข้อความว่า "แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ


เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม


ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA"




ต่อมา เพจ Manchester United ได้โพสต์แถลงการณ์ ระบุว่า "แถลงการณ์จากสโมสร กรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่น สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบถึงกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะลงสนามในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาจำหน่ายซ้ำอย่างไม่เป็นทางการ


เราไม่อนุมัติการจำหน่ายหรือยินยอมในเนื้อหาของการจำหน่ายในครั้งนี้ที่ชี้นำให้เข้าใจผิด แม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริง แต่ไม่ได้รวมไปถึงสิทธิ์พบปะและรับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ของพวกเรา


ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความกังวลในเรื่องการนำบัตรเข้าชมการแข่งมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด


พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นเตรียมตัวช่วงพรี-ซีซั่นในประเทศไทย และพวกเราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับพวกคุณระหว่างที่อยู่ในกรุงเทพฯ"




คุณอาจสนใจ

Related News