ข่าวโซเชียล

"เค ร้อยล้าน" ห่มเหลือง เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์!

โดย panisa_p

23 มิ.ย. 2565

609 views

หลายคนคงรู้จัก นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ เค ร้อยล้าน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผู้มีพฤติกรรมสุดแปลก และสร้างวีรกรรมไว้พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นปล่อยงูบนถนน คลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง บริเวณถนนราชดำริ หรือการตบหน้า "ป้าเป้า" กลางสกายวอร์กปทุมวัน


ล่าสุด เค ร้อยล้าน โพสต์ภาพห่มผ้าเหลือง เข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ พร้อมระบุข้อความว่า "ผ้าเหลืองแห่งพระพุทธศาสนาทุกผืนที่ข้าพเจ้าได้นุ่งมา ทุกครั้งที่ข้าพเจ้าได้บวชถวายชีวิตให้พระสัมมาสัมพระพุทธเจ้ามา จงเป็นด่านประการแก้ว 7 ชั้น ให้ดวงจิตข้าพเจ้าถึงที่สุดแห่งทุกข์อรหันตผลในชาตินี้เทอญ"




และต่อมาได้โพสต์ภาพร่วมกับพระสงฆ์รูปอื่น พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอผ้าเหลืองจีวร ผ้าสังฆาฏิ  ที่ภรรยาข้าพเจ้ามอบให้ในการบวชเป็นพระ เพื่อถวายให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงราชกาลที่ 10 และพระราชวงศ์จักรี เป็นมหากุศลอันหาสิ่งใดเทียบทานได้ไม่


ขอให้ข้าพเจ้าและภรรยาข้าพเจ้า และครอบครัวข้าพเจ้าทั้งทางตรงทางอ้อม ตลอดจนพ่อแม่พี่น้องคนไทยทุกท่าน  ผู้ประสงค์อยากถึงพระอรหันตผล พระนิพพานในชาตินี้ ให้ถึงกันในมหาธรรมแห่งองค์พระสัมมาสัมพระพุทธเจ้าทุก ท่าน ทุกชีวิตเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ"

คุณอาจสนใจ

Related News