ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์ ลูก 4 ขวบเป็นหวัดมีน้ำมูกหลายวันไม่หาย ช็อก! เจอลูกโป่งติดในจมูก

โดย nicharee_m

17 มิ.ย. 2565

518 views

อุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครอง คุณพ่อท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจ HerKid รวมพลคนเห่อลูก เตือนภัยผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด หลังจากลูกชายวัย 4 ขวบ ไปโรงเรียนกลับมาไม่สบายมีน้ำมูกหลายวันแล้วยังไม่หาย เมื่อส่องจมูกกลับพบว่ามีบางอย่างติดอยู่ข้างใน โดยระบุข้อความว่า

“ฝากผู้ปกครองดูแลลูกๆ ดีนะครับ น้องอายุ 4 ขวบครึ่ง เรียนอยู่ชั้นอนุบาล1 เรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่เปิดเรียนมาน้องไปเรียนได้ 1 อาทิตย์ หยุด 1 อาทิตย์ เพราะติดหวัดมาจากโรงเรียนเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เปิดเรียนอาทิตย์นี้ก็หยุดมาตั้งแต่วันจันทร์ ให้กินยาลดน้ำมูกลดใข้แก้ไอตลอดแต่ยังไม่หาย

วันนี้ได้หยุดอยู่กับลูกเพราะติดหวัดจากลูกเลยไม่ได้ไปทำงานพอดี ลูกมีน้ำมูกก็เลยให้เค้าสั่งออกแล้วเราก็เช็ดน้ำมูกออก เลยไปสังเกตเห็นมีอะไรอยู่ในจมูกเลยเอาไฟส่องดูเห็นเป็นสีส้มๆ ตกใจมากเรียกแฟนมาช่วยกันจับ แล้วใช้ที่หนีบออกมากลายเป็นลูกโป่งสีส้มตกใจมากไม่รู้เข้าไปได้ยังไง ที่ตกใจคือไม่ได้ซื้อลูกโป่งให้ลูกเล่นด้วย หยุดเรียนมาแต่วันจันทร์รวมกับเสาร์ อาทิตย์ด้วย ไม่รู้เข้าไปติดตั้งแต่ตอนไหน วันไหน ที่ไหน ถามน้องน้องก็ไม่รู้ไม่อยากคิดเลยถ้าหลุดเข้าไปข้างในจะเป็นยังไง ปล.พรุ่งนี้จะพาลูกไปตรวจโรงบาลอย่างละเอียดอีกรอบครับ”







คุณอาจสนใจ