ข่าวโซเชียล

เร่งล่ามือดี ทุบกระจกรถแท็กซี่พังยับ คืนเดียวโดน 3 คันรวด

โดย panisa_p

16 มิ.ย. 2565

122 views

สื่อโซเชียล จ.สมุทรปราการ โพสต์เตือนภัยจอดรถนอกบ้าน พร้อมกับนำภาพรถแท็กซี่ สีเหลืองถูกทุบกระจกหลัง จนได้รับความเสียหาย ระบุคืนเดียว 3 คันรวด


โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณซอยทิพวัล ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ วัยรุ่นชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ท้ายรถแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทส.9957 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่หน้าร้านเสริมสวยแล้วลงมาจากรถ ก่อนจะหยิบเอาถังพลาสติกหล่อปูน ขนาด 10 นิ้ว ขึ้นมาทุบเข้าที่ท้ายรถแท็กซี่ จนกระจกหลังแตกกระจาย ซ้ำยังปักไม้กั้นคาไว้ที่รถ


ในโพสต์ระบุ เตือนภัยคนที่จอดรถนอกบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมา มีวัยรุ่นคล้ายคนเมายา โวยวายเสียงดัง ตระเวนทุบกระจกรถวันเดียว 3 คันรวด เหตุเกิดที่ ซอยอุดมเดช , ซอยโรงนม , ซอยเรวัต หมู่บ้านทิพวัล ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ พบว่ามีคนเข้ามาเห็นความคิดเห็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีผู้เสียหาย นำภาพรถแท็กซี่ สีชมพู ถูกทุบลักษณะคล้ายกัน




ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของรถแท็กซี่สีเหลือง ชื่อว่า นายบุญธรรม กำลังเหลือ อายุ 38 ปี เล่าว่า ตนเองได้จอดรถอยู่หน้าบ้าน หันหน้าออกทางปากซอย เมื่อตอน 3 ทุ่ม หลังจากไปรับส่งผู้โดยสารแล้วกลับมาพักผ่อนที่บ้าน และมารู้อีกทีตอนตี 5 ครึ่ง มีลุงข้างบ้านโทรมาบอกว่า รถตนถูกทุบ ซึ่งก่อนเกิดเหตุคนร้ายขี่รถมาโวยวายก่อน คล้ายคนเมา จากนั้นก็หยิบที่กั้นขึ้นมาทุบที่รถเลย ก่อนจะรีบหนีไป โดยที่ไม่เอาทรัพย์สินอะไรในรถไป ทั้งที่มีเงินสดอยู่ในรถ 400 - 500 บาท


จากนั้นตนโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบว่า นอกจากรถตนแล้วยังมีรถคันอื่นๆ ที่จอดอยู่ในละแวกเดียวกันอีก 3 คัน ก็ถูกทุบเช่นกัน คาดผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกัน


ส่วนทางคดี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสืบสวน เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News