ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์ร้องร้านค้าปาอีโต้ใส่ขา ฉุนขอยกเลิกออเดอร์ไม่ยอมทำอาหารให้ลูกค้า ร้านโต้โดนปาบุหรี่ใส่ก่อน

โดย nicharee_m

10 มิ.ย. 2565

209 views

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 มีไรเดอร์รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวลงบนกลุ่มเฟซบุ๊ก เคหะร่มเกล้า เคหะชุมชนร่มเกล้า บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า ซื้อขายของเคหะร่มเกล้า ว่าถูกร้านอาหารปามีดใส่จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่ต้องการยกเลิกออเดอร์ โดยข้อความระบุว่า

“ขอคอมเพลนร้านร้านเจ๊จุดจุดจุดจุดตรงทางเข้าเคหะร่มเกล้า 64 ทางไปเพอร์เฟค สาเหตุผมเป็น Rider ไปรับอาหารทางร้านเขาทางลูกค้าได้ทำการแชทกับไรเดอร์ ถามว่า Order อีกกี่นาทีทาง Rider ก็ได้ประสานงานไปแจ้งกับทางร้าน แต่ทางร้านพูดกิริยามารยาทไม่ดี โวยวายใส่แล้วต่อว่าอะไรเด้อครับ ผมจึงต้องการยกเลิกออเดอร์และแจ้งทางลูกค้า ทางร้านไม่ยอมทำอาหารให้ก่อนจะกลับทางร้านได้ปามีดใส่ผมและโดนขาแบบนี้เจตนาหรือเปล่าครับ ขอความเห็นใจด้วยครับฝากแชร์หน่อยครับ ขอความเป็นธรรมให้กับผมด้วยครับที่เป็น Rider โดนร้านกระทำด้วยปามีดอีโต้ใส่ขาได้รับบาดเจ็บ”



ขณะที่คอมเมนต์หนึ่ง คาดว่าเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านดังกล่าวถามว่า “โพสต์นี้เป็นความจริงหมดแล้วหรอคะ โยนอะไรใส่เขาก่อนรึเปล่าคะ?” ด้านไรเดอร์ตอบกลับ “ผมโยนบุหรี่ทิ้งแล้วคุณมาบันดาลโทสะผม คุณมาด่าผม ผมมาถามเลข Order ดีๆ คุณมาใส่อารมณ์กับผม คุณทำถูกแล้วหรอครับ แล้วคุณดื่มสุรากันตอนทำอาหารมันถูกแล้วล่ะครับ แล้วคุณมาพูดกับไรเดอร์ว่า พวกมึงมีหน้าที่ต้องรอ คุณพูดได้ยังไงครับแล้วคุณมาปามีดใส่ผมผมได้รับบาดเจ็บ”



ลูกสาวเจ้าของร้าน ยังคอมเมนต์อีกว่า “ปาบุหรี่ใส่หน้าคนอื่น บอกปาทิ้งอ่อคะ” สมาชิกในกลุ่มจึงท้าให้ร้านอาหารเปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิด “ไหนๆ ก็นะ ในเมื่อลูกสาวทางร้านบอกโดนปาบุหรี่ใส่หน้าก่อน ก็เอาหลักฐานมาครับ ร้านมีกล้องไม่ใช่หรอครับ แต่คุณปามีดใส่เขา อันนี้ผิดเต็มๆอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีหลักฐานที่บอกโดนปาบุหรี่ไส่หน้า ผมอยากให้พี่ไรเดอร์ฟ้องเพิ่มไปอีกนะครับจะได้รู้เลยว่าความจริงเป็นยังไง”



อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับการชี้แจงจากฝั่งร้านอาหารแต่อย่างใด หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกกลุ่มต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของร้านอาหารว่าถึงแม้จะโดนปาบุหรี่ใส่ก่อน แต่การปามีดกลับนั้นเกินกว่าเหตุ เนื่องจากเป็นอันตรายต่อชีวิต และให้กำลังใจไรเดอร์กันเป็นจำนวนมาก


คุณอาจสนใจ