ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! ‘แท็กซี่หัวร้อน’ ฉุนลูกค้า อ้างโดนหยาม ลั่น อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงแล้วจะไม่กล้า

โดย JitrarutP

8 มิ.ย. 2565

59 views

มีอีกแล้ว! “แท็กซี่หัวร้อน” ฉุนลูกค้า อ้างโดนดูถูกเหยียดหยาม ยืนชี้หน้าด่าข้างทาง ลั่น มาขับเองเลย อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงแล้วจะไม่กล้า



กลางเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยคลิปวิดีโอขณะที่ผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งใช้บริการรถแท็กซี่สาธารณะ แต่กลับถูกแท็กซี่คันดังกล่าวต่อว่า และไม่ขับไปตามเส้นทางที่ต้องการ เมื่อตัดสินใจลงจากรถและไปใช้บริการคันอื่น ดันถูกแท็กซี่หัวร้อนรายดังกล่าวมายืนชี้หน้าข้างทาง ตะโกนต่อว่า “อย่าคิดว่า...เป็นผู้หญิง...จะไม่กล้า, อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงจะมาดูถูกคนอื่นเขา”



โดยเจ้าของโพสต์รายดังกล่าวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พี่ taxi จะหัวร้อนไปไหน..งานพี่คืองานบริการนะ..หัวร้อนเอะอะโวยวายแบบนี้ เจ้าหน้าที่ขนส่งเรียกตักเตือนหน่อยดีไหม เตือนภัย ร้อยวันพันปีนั่งแท็กซี่ ปีละ 2 ครั้งได้ เมื่อวานจะกลับออฟฟิศ grab ไม่มีเลย เลยเดินข้ามมาฝั่งปากซอยสุขุมวิท 24 รถคันแรกไม่ไป เลยเรียกคันที่ 2 ทะเบียน ทห 815x ดังกล่าว ปกติเราจะนั่งหน้าเวลาคนไปกันเยอะ ขายาวมันติดเบาะ เลยนั่งหน้าเอา ตอนขึ้นก็บอกคนขับว่าไปสุขุมวิท 16 ค่ะ

คนขับ 815x : ไปตรงไหน

ใหม่ : ซอย 16 เดี๋ยวบอกทางค่ะ เลี่ยวเข้าซอยสุขุมวิท24 ก่อน

คนขับ 815x : มาขับเองเลยมั้ย

ทั้งรถคือช็อกมองหน้ากันแล้ว แบบ แหม่งแล้ว ซีนต่อมาคือ เขาไม่เลี้ยวเข้าซอย 24 ตามที่บอกแต่ ขับตรงไปหน้าเอมโพเรียม

ใหม่ : งั้นตรงไปแล้วเข้าซอย 16 เลย

คนขับ 815x : (เอามือมากดขยับเบาะ ตัวเรากระชากไปข้างหลัง ช็อก) เบาะน่าจะชนขาพี่โมอย่างแรงอ่ะ ตอนนั้นคือทุกคนบอกให้จอดจะลง

ทุกคน : จอดค่ะ จะลง

คนขับ 815x : เออ อย่าเยอะกัน ลงไป ปิดประตูเบาๆ ปิดแรงเดี๋ยวเจอดี มีเรื่องแน่ อย่าเยอะ



ใหม่ : (ปิดประตู ไม่เบา บอกก่อน แต่ไม่ได้แรงจนแบบมีเรื่องได้ แล้วหันไปมองหน้า 1 ที ยักคิ้วอ่อนๆ แบบเป็น...ไรครับ)

ซีนต่อมาคือ เราขึ้นรถแท็กซี่คันใหม่ ก็คิดว่าจบ และ! นึกว่ารถล็อกแล้ว คนขับ 815x เดินมาเปิดประตู 




“อย่าคิดว่า...เป็นผู้หญิง...จะไม่กล้า, อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงจะมาดูถูกคนอื่นเขา” เดี๋ยวประเด็นคือ ยังไม่ได้ทันทำไรกันเลย มีคุณบ้าบอสติแตกอยู่คนเดียว เอาจริงลักษณะเหมือนเมายาเสพติด ดูไม่มีสติพูดไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นทีมงานทำงานกันดีมาก ทีมดึงตัวฉัน และพี่โม เอามือกันกับดึงไว้ ตอนนั้นกลัวมากตัวสั่นแบบกลัวมันมีอาวุธ และเหมือนมันเมายาเสพติดจริงๆ ซักพักมันก็ปิดประตูแล้วก็เดินไปขึ้นรถ


ยังไม่จบ พอถึงแยกอโศก เลี้ยวไปซอยสุขุมวิท 16 มันขับชะลอดักรอ เดชะบุญแท็กซี่คันใหม่ฉลาด ก็ชะลอให้มันขับผ่านซอย16 ไปก่อนจะได้ไม่รู้ว่าเราขับไปที่ไหนกัน เลยรอดกันมาได้ น่ากลัวมากจริง โชคดีที่เป็นคนที่ขับรถตลอด บอกตรงๆแท็กซี่หลายคนคือดีมากแบบมาก แต่เจองี้เราบอกลาตลอดชีพ ไม่เอาแล้ว คิดถึงหลาย scenario มาก ถ้ามันมีอาวุธ ถ้าเราไปคนเดียว ถ้านู่นนี่เต็มไปหมด ดังนั้น ทุกคนใครที่นั่งแท็กซี่ก็ดูแลตัวเองด้วยนะ แชร์ได้แชร์ อนุญาต และกำลังจะไปแจ้งความค่ะ

คุณอาจสนใจ

Related News