ข่าวโซเชียล

สาวสั่งอาหารผ่านแอปฯ 283 บาท ได้ของก้นถุง ซ้ำแม่ค้าปากแจ๋ว

โดย attayuth_b

4 มิ.ย. 2565

718 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “พวกเราคือผู้บริโภค” ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม แชร์ประสบการณ์สั่งซื้ออาหารร้านหนึ่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยมีเนื้อหาว่า  ทุกคนคะปลอบใจเราทีค่ะ???????????????????? เราหิวมากเลยย ราคาไม่เกี่ยงนะ ขอให้มันสมราคาที่จ่ายพอ สั่งอาหารในRobinhoodมาค่ะ ให้ฟรียังโกรธ ทั้งหมด283 บาทเสียความรู้สึกมากๆค่ะ เข้าใจว่าของแพงมากนะ ไม่เคยเกี่ยงเรื่องราคาเลยค่ะ แต่แบบนี้เกินไป???? โดนแม่ค้าปากแจ๋วกลับมาอีกกกกกก  เพื่อนที่อยู่ด้วยกันไม่หิวมากยังโกรธแทนเลยค่า

ช่วยด้วยยยย ทำยังไงได้บ้าง จะร้องไห้แล้ว แม่ค้าปากแจ๋วมากค่ะ ไม่รับคำติอะไรเลย บอกว่าของแพง ขายผ่านแอพโดนหักเยอะ ขายมาหลายปีไม่เคยมีใครมาคอมเพลนเขา????????????  ยำไข่แดงเค็ม(ไม่มีไข่แดง ไม่ตรงปก ได้แค่ไข่เค็มธรรมดามา)99฿ น้ำตกหมู 85฿ คอหมูย่าง99฿(อันนี้พอรับได้ค่ะ) และมารู้ทีหลังว่าRobinhoodไม่ได้หักGpนะคะ หักเต็มที่ก็10%ค่ะถ้าเข้าร่วมโปร โดนเอาเปรียบหนักมากเลยค่ะ

อย่าหลงไปสั่งนะคะ คุณอาจจะโดนแม่ค้าด่ากลับมาได้ ร้านแถวรามคำแหงค่ะ ชื่อ......อุดร ตามด้วยดอกไม้สีเหลือง???????? (อัพเดทเพิ่มเติม มีข้อมูลหลังไมค์มาค่ะว่าร้านนี้มีหลายชื่อ เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆไม่ซ้ำ ไม่มีใครรับงานเขาค่ะและไม่มีลูกค้าสั่งด้วย)





คุณอาจสนใจ

Related News