ข่าวโซเชียล

‘ทนายเดชา’ อัดคลิปท้า ‘เต้ - อัจฉริยะ’ ทำหนังสือลงสัตยาบัน เป็นคนสั่งให้ ‘แม่แตงโม’ ฟ้องคนบนเรือ

โดย JitrarutP

1 มิ.ย. 2565

213 views

“ทนายเดชา” อัดคลิปท้า “ส.ส.เต้ – อัจฉริยะ” ทำหนังสือลงบันทึกสัตยาบัน เป็นคนสั่งให้ “แม่แตงโม” ฟ้อง 5 คนบนเรือ ถาม ใช้แม่เป็นเครื่องมือหรือไม่ หากแม่โดนฟ้องกลับจะรับผิดชอบอย่างไร ลั่น ถ้าไม่กล้ารับคำท้าคือกระจอก



ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความส่วนตัวของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม นิดา” โพสต์คลิปวิดีโอ ท้า ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาของ “แม่แตงโม” ให้ทำหนังสือบันทึกสัตยาบัน พร้อมตั้งคำถาม ใช้ “แม่แตงโม” เป็นเครื่องมือในการหาชื่อเสียงหรือไม่



โดย “ทนายเดชา” ระบุว่า ขอท้าไปยังนายมงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะที่ปรึกษากฎหมายคุณแม่แตงโม ถ้าคุณแน่จริงเป็นลูกผู้ชายตัวจริงไม่ได้ใช้แม่แตงโม ในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองการที่คุณแนะนำให้แม่แตงโมฟ้องฆาตกรรม หรือฟ้องคดีทำร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย



คดีแตงโมมีความเสี่ยงทางกฎหมายทั้งสองคน รู้ดีอยู่แล้ว ถ้าคุณแน่จริงคุณกล้าทำบันทึกข้อตกลงเป็นการให้สัตยาบันกับแม่แตงโมไหมก่อนฟ้อง โดยทำเป็นบันทึกแล้วให้นายมงคลกิตติ์และนายอัจฉริยะลงชื่อพร้อมกับแม่แตงโม ก่อนฟ้องแล้วเอามาแสดงต่อสื่อมวลชน



เพราะถ้าวันข้างหน้าแม่แตงโมถูกฟ้องกลับ คุณต้องร่วมรับผิดเป็นจำเลยร่วมด้วย คุณกล้าไหม ถ้าไม่กล้าผมถือว่าคุณสองคนคือคนกระจอก และใช้แม่แตงโมเป็นเครื่องมือในการสร้างชื่อเสียงหรือไม่ แต่ถ้าคุณกล้าลงสัตยาบันถือว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษต้องการค้นหาความจริงและต้องการช่วยแม่แตงโมด้วยความจริงใจ จากทนายคลายทุกข์ ความจริงมีสิ่งเดียวนอกนั้นมีแต่ความเท็จ




คุณอาจสนใจ

Related News