ข่าวโซเชียล

‘ทนายตั้ม’ ซัดแรง! หมดศรัทธาคนหลงอำนาจ เพิ่งได้แต่งตั้งแต่ขู่เหมือนหมา ซ้ำอวยมิจฉาชีพ

โดย JitrarutP

30 พ.ค. 2565

124 views

“ทนายตั้ม” โพสต์แรงถึงคนปัดเศษบางคนกำลังหลงระเริงในอำนาจ เพิ่งได้รับแต่งตั้งไม่กี่วันแต่ขู่ฟ่อเหมือนหมา  ยอมรับหมดศรัทธาไปอวยมิจฉาชีพ ลั่น มองดูเป็นอาทิตย์ ยังหาข้อให้อิจฉาไม่เจอ



ทนายตั้ม - ษิทรา เบี้ยงบังเกิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบายความในใจถึงใครบางคนที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเพียงไม่กี่วันแต่การกระทำขู่เหมือนหมา พร้อมระบุอีกว่าตนหมดศรัทธาที่ใครคนนั้นไปปกป้องผู้ที่เป็นมิจฉาชีพ



โดยระบุว่า วันที่คุณไม่เกี่ยวข้องกับคดี คุณนี่จุ้นยิ่งกว่าใครจนเจอฟ้อง ตอนนี้ได้รับแต่งตั้งไม่กี่วัน ขู่เป็นหมาหน้า 7-11 เลย เป็นแค่คนปัดเศษ กลับหลงระเริง ใช้อำนาจบาตรใหญ่ ข่มขู่ คนนั้น คนนี้ ที่พูดจาไม่เข้าหู คิดว่าเขากลัวคุณกันหรือไง ถ้าช่วยเพราะเจตนาดี ใครเขาก็ดูออก แต่นี่รับเงินเดือนประชาชน แต่ไปอวยมิจฉาชีพ คนที่สร้างพยานหลักฐานเท็จ ปกป้องคนกระทำผิดอย่างผู้ร้ายข้ามชาติ หมดศรัทธาครับ



พร้อมตอบข้อความใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “แล้วพวกแซะว่าอิจฉาเขาล่ะสิ ขอโทษนะครับ ผมใส่แว่นจ้องมาเกือบอาทิตย์ ยังหาข้อดีให้อิจฉาไม่เจอเลย ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไปพาดพิงถึง ผมหมายถึงน้องหมาหน้าเซเว่น” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง





คุณอาจสนใจ

Related News