ข่าวโซเชียล

เฟซบุ๊ก Happy Melon official โร่แจง ปัดส่งภาพลับ ‘แตงโม’ ให้ ‘กระติก’ ส่วนข้อมูลอื่นหวังดี

โดย JitrarutP

24 พ.ค. 2565

539 views

เฟซบุ๊ก Happy Melon official โพสต์ชี้แจง ยืนยันไม่ได้ส่งภาพลับ “แตงโม” ให้ “กระติก” ส่วนที่เปิดเผยข้อมูลอื่น ทำเพื่อทวงความยุติธรรม



จากกรณีที่มีมือปริศนาใช้ช่องทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัวของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวที่พลัดตกเรือจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เผยแพร่ภาพ คลิปวิดีโอ และข้อมูลส่วนตัวของ “แตงโม” ก่อนที่เพจต้นฉบับจะถูกปิดไป และสร้างเพจใหม่ “Happy Melon official” ขึ้นมาแทน ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลส่วนตัวออกไปอย่างต่อเนื่อง



ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่า เพจนี้ไม่เคยเผยแพร่วิดีโอลับ, ไลฟ์สด หรือสร้างหลักฐานเท็จแต่อย่างใด และยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อไปหา "กระติก" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เพื่อที่จะปล่อยภาพลับแต่อย่างใด พร้อมยืนยันทิ้งท้ายว่าเพจดังกล่าวทำไปเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้ “แตงโม” เท่านั้น



โดยระบุว่า ขอชี้แจง 2 ประเด็น หลักๆ ดังนี้ ประเด็นที่ 1


1.เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป


2.เพจนี้ไม่เคยเผยวิดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น


3.เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น


ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น



ประเด็นที่ 2


1.กรณี หนุ่มกรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู  


2.กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม - คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น


คุณอาจสนใจ

Related News