ข่าวโซเชียล

‘ทนายตั้ม’ เชื่อ ‘แม่แตงโม’ ได้ที่ปรึกษาใหม่ช่วยวางแผนตอบโต้ ข้อมูลรั่ว แนะ ถามแม่เลยครับ

โดย JitrarutP

22 พ.ค. 2565

298 views

“ทนายตั้ม” เผยหลังมือปริศนารัวเฟซบุ๊ก “แตงโม” กระหน่ำ ระบุ “แม่แตงโม” ให้อดีตคนคุ้นเคยทักหา ทำนองไม่พอใจนักกฎหมายคนเดิม เชื่อ แม่ได้ที่ปรึกษาใหม่ ข้อมูลรั่ว แนะ “ถามแม่เลยครับ”



กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวที่พลัดตกเรือจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีการเผยแพร่ข้อมูลและรูปภาพของคนบนเรือ อีกทั้งยังทิ้งข้อความปริศนา จนทำให้ชาวเน็ตถูกถึงประเด็นดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง



ล่าสุด “ทนายตั้ม” ได้เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถึงความเคลื่อนไหวดังกล่าว โดยระบุว่า “ตอนอยู่ฝรั่งเศส แม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อหาผม บ่นทำนองไม่พอใจที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนเดิม ผมบอกรอกลับมาคุยกัน แล้วอยู่ๆ ก็มีการออนไลน์สื่อโซเชียลของแตงโมไม่หยุด ส่วนตัวผมเชื่อว่า แม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ทำเพื่ออะไร ถามแม่เลยครับ”



พร้อมกันนี้ยังได้เผยข้อความใต้โพสต์เพิ่มเติมว่า ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ ตปท. ปั่นกระแสต่อ!! ฉะนั้น ใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อยๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่นเพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ



คุณอาจสนใจ

Related News