ข่าวโซเชียล

กระบะหัวร้อนด่ากราด สาวขับเก๋งขอโทษไม่ได้ตั้งใจเบรกให้ชน ทำลูกเสียขวัญร้องไห้ โร่เข้าแจ้งความ

โดย nicharee_m

19 พ.ค. 2565

1K views

จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook ชื่อ Peemai W. Petch โพสต์ข้อความ “คนเราน้อ สงสารชมพู่ต้องมาเจอแบบนี้” พร้อมคลิปเหตุการณ์ ที่กำลังถูกด่าทอ โดยผู้ใช้รถอีกคัน ซึ่งจากในคลิป จะเห็นได้ว่ามีการขอโทษขอโพย แต่ทางฝั่งคู่กรณี กลับไม่หยุด และต่อมา มีเสียงเด็ก พูดจนร้องไห้ “ทำอย่างนี้กับแม่หนูได้อย่างไร ใจดำจัง”




เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันนี้ (18 พ.ค.)  ที่ สน.โชคชัย น.ส.วรวลัญซ์ เพชรสัมพันธ์ อายุ 36 ปี  ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.วสุ ลีฬหาศิลป์ ตำแหน่ง รอง สว.(สอบสวน) เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  จากกรณีมีรถยนต์กระบะ  สีขาว ยี่ห้อโตโยด้า สีขาว ขับเข้ามาปาดหน้ารถยนต์ของตน เหตุเกิดที่ซอยเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อเวลา  11.00 น. ของวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา

เหตุเพราะหลังจากที่ตนเองโพสต์ลง Facebook ได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย ต่อตนเองและลูก เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว คู่กรณีได้มีการใช้อารมณ์และข่มขู่ ต่างๆ นานา โดยนางสาววราลัญซ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ทางทีมข่าวฟังว่า ตนเองได้พาลูกสาวขับรถมาหาร้านขนม เมื่อมาถึงร้านดังกล่าว ก็ได้เปิดไฟเลี้ยว แต่ในขณะนั้นร้านขนมไม่ได้เปิดขาย ตนเองจึงหักรถออก และได้ยินเสียงบีบแตรไล่หลัง จึงได้ยกมือขอโทษ เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะหักรถออกไปกินเลนหรือเปล่า ต่อจากนั้นก็ขับมาเรื่อยๆ แต่ก็เห็นรถกระบะคันหลังขับจี้เข้ามา จนกระทั่งถึงกลางซอย ซึ่งบริเวณถนนดังกล่าว ซึ่งเป็นสี่แยกและได้มีน้ำท่วมขัง ตนเองจึงชะลอรถ เพราะเกรงว่าหากขับเร็ว น้ำที่ท่วมขังนั้นอาจจะกระเซ็นไปโดนคนอื่น และได้ขับมาเรื่อยๆ แต่กระบะที่ตามมาด้านหลัง กลับปาดหน้า และเหตุการณ์ต่อไปก็เป็นไปตามคลิป ที่ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องในรถ

ซึ่งขนาดนั้นลูกสาวที่นั่งมาในรถ ก็ได้พูดขึ้นมาว่าแม่หนูขอโทษแล้ว แต่กระบะคู่กรณี ก็ยังไม่ยอมหยุด แล้วที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวันในวันนี้ ก็ไม่ได้ติดใจหรืออยากจะเอาเรื่องแต่อย่างใด เพียงแต่กังวลใจว่ามีการแชร์ลงไปเยอะ แสดงว่าตนเองและลูกจะไม่ปลอดภัย แต่ในความรู้สึกจริงๆ แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนอะไรมากมายขนาดนี้ ทั้งที่มีเด็กอยู่ในรถด้วย อายุแค่ 5 ขวบ ก็ไม่น่าจะมาเจออะไรแบบนี้ จึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันดังกล่าว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบะหัวร้อน ,กระบะด่า2แม่ลูก

คุณอาจสนใจ

Related News