ข่าวโซเชียล

‘พิมรี่พาย’ เปิดหลักฐานโต้ ‘สาวป่วยติดเตียง’ เบี้ยวการรักษาทั้งที่ใกล้หาย แจงยิบปมขนของ

โดย JitrarutP

16 พ.ค. 2565

713 views

“พิมรี่พาย” อัดคลิปโชว์หลักฐานโต้กลับ “สาวป่วยติดเตียง” เอกสารระบุชัดหายป่วยได้แต่ไม่ยอมทำการรักษาต่อ แจงยิบปมขนของออกห้องแม่ผู้ป่วยคอยดูอยู่ตลอด


จากกรณีที่ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือ คุณแม่ลูก 3 รายหนึ่ง ซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อสลาย ส่งผลให้ขาไม่มีแรง จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือและช่วยเก็บขยะที่อยู่ภายในห้องราว 1 ปี ที่ผ่านมา แต่เกิดเป็นประเด็นในโลกออนไลน์เมื่อผู้ป่วย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเปิดเผยว่าทีมงานของ "พิมรี่พาย" นำของภายในห้องไปทิ้งโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่ยอมส่งกลับคืน ซึ่งอีกฝั่งรับปากว่าจะจ่ายค่าเสียหายให้แต่ก็ยังไม่ได้รับ



ล่าสุด “พิมรี่พาย” ได้อัดคลิปวิดีโอชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่า ตนได้พา ผู้ป่วยรายนี้ไปหาหมอเพื่อรักษาอาการป่วย แต่มาทราบภายหลังว่าอีกฝ่ายไม่มีบัตรผู้พิการ ซึ่งแพทย์ได้ระบุว่า มีโอกาสหายป่วยได้ แต่ต้องใช้เวลาในการรักษาทำกายภาพราว 16 ครั้ง ตนจึงให้ทีมงานเช่าห้องเช่าใกล้เคียงเพื่อนำของที่อยู่ภายในห้องของผู้ป่วยมาเก็บไว้


ซึ่งจะทำให้ผู้ป่วยมีพื้นที่ในการกายภาพมากขึ้น และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีกฝ่ายโทรมาแจ้งกับทีมงานว่ายังไม่สามารถเดินได้ ตนจึงขยายเวลาให้เช่าห้องเพิ่มไปอีก 3 เดือน แต่มาพบเอกสารการบันทึกการรักษาเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 64 ซึ่งเป็นการรักษาครั้งสุดท้าย โดยระบุว่าอาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ใกล้จะเป็นปกติแล้ว




ส่วนกรณีเรื่องการเก็บของภายในห้องออกไปว่าขณะนั้นตนได้บอกให้เช่าห้องเพิ่มอีก 1 ห้อง เพื่อใช้ทำการเก็บของ ซึ่งตนได้ดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ารถโรงพยาบาล ค่าทำความสะอาด ค่าเฟอร์นิเจอร์ รวมเป็นเงินกว่า 1.2 แสนบาท ส่วนเรื่องนำของไปทิ้งยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะคุณแม่ของผู้ป่วยคอยเป็นคนกำชับ



คุณอาจสนใจ

Related News