ข่าวโซเชียล

แตกตื่นทั้งปั๊ม ควันพุ่งออกจากรถ หวั่นระเบิด จนท.ช่วยดับกันวุ่น โชคดีเป็นกระดาษไหม้

โดย attayuth_b

7 พ.ค. 2565

29 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 พ.ค.) ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ ยี่ฮ้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายทะเบียน กค 8926 สระแก้ว ขณะจอดแวะพักรถที่ปั๊ม น้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีราชา-บางพระหมู่10 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน อีกทั้งรถคันอื่นที่แวะจอดพักรถใกล้ๆ กับรถคันเกิดเหตุ รวมไปถึงพนักงานปั้มต่างก็ตกใจ รีบพากันวิ่งนำถังเคมีที่มีอยู่ภายในปั๊ม ไปช่วยกันฉีดกลุ่มควันที่ออกมาจากรถกระบะ จากการตรวจสอบพบว่าไหม้เศษกระดาษติดกับตรงช่องกระบะ สาเหตุหน้าเกิดจากการเสียดสีทำให้เกิดความร้อนทำให้ไหม้กระดาษ

นายวันเฉลิม อินโต อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจะไปล้างแอร์ให้กับลูกค้าระหว่างทางได้ขับรถมาจอดเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันและได้ดับเครื่องปกติก่อนลงไปเข้าห้องน้ำพอออกมาก็พอเหตุการณ์วุ่นวายคนเต็มไปหมดพอมาดูที่รุมถึงได้รู้ว่าเด็กปั๊มได้ช่วยกันนำถึงดับเพลิงมาดับควันที่พุ่งขึ้นมาจากรถของตนเอง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเศษกระดาษรังที่ปลิวมาติดตรงช่องกระบะรถพอจอดรถยังคงมีดวามร้อนอยู่ทำให้กระดาษเกิดควันขึ้นมา

น.ส.วารุนี ศรีแย้ม อายุ54ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้ยินเสียงโวยวายกันใหญ่เลยรีบออกมาดูเห็นเด็กปั๊มวิ่งถือถังดับเพลิงวิ่งช่วยกันจึงรีบถ่ายคลิปเอาไว้

คุณอาจสนใจ