ข่าวโซเชียล

แม่ขอความรู้กฎหมาย เด็กเล่นชิงช้ากัน ล้มทับใส่ลูกชายขาหัก ร้านปัดรับผิดชอบ

โดย nicharee_m

29 เม.ย. 2565

1.3K views

วันที่ 29 เม.ย.65 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์เล่าเรื่องจากหลังไมค์ของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่อยากขอความรู้เรื่องกฎหมาย เนื่องจากลูกชายถูกชิงช้าในร้านอาหารล้มทับ กระดูกขาหัก ร้านไม่แสดงความรับผิดชอบ โดยระบุว่า

“เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ขอนักกฎหมายให้ความรู้หน่อย...ร้านควรจะต้องมีส่วนรับผิดชอบไหม..ปกติเข้าไปใช้บริการรับประทานอาหาร อุปกรณ์ตกแต่งเสริมที่ทางร้านจัดทำขึ้นมันก็คือความรับผิดชอบของร้านหรือไม่..

สวัสดีค่ะ อยากให้ทางเพจ ช่วยเหลือ เรื่องมีอยู่ว่า ชิงช้าที่ร้านอาหาร ล้มทับขา ลูกชายคนโต ขาหัก และทางร้านไม่รับผิดชอบ หรือโทรมาสอบถามอะไรเลย ในระหว่างที่รักษา อยู่ รพ.

เหตุเกิดเมื่อ ที่ร้านครัว... เกาะสมุย ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. เหตุที่ทำให้ชิงช้าล้ม มีเด็กในร้านมาเล่นด้วย แล้วเล่นกันผลักไปมา แล้วลูกชายไม่ได้ผลักกลับ เพราะกลัวโดนน้องคนเล็ก ชิงช้าจึงล้มลง กระโดดหลบไม่ทัน ทำให้กระดูกขาหัก ผลที่ตามมา อาจทำให้ขาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน เพราะหักช่วงกระดูกที่ทำให้เด็กสูง  

มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สมุย แล้ว ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ ทางร้านแจ้งว่า ไม่ได้เกี่ยวกับทางร้านที่ต้องมารับผิดชอบ”




คุณอาจสนใจ