ข่าวโซเชียล

งานแต่ง ‘แมวเหมียว’ ทาสจัดใหญ่ ขึ้นป้ายเชิญแขกร่วมงาน

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

187 views

งานแต่ง ‘แมวเหมียว’ ทาสจัดใหญ่ การ์ดเชิญออนไลน์ ขึ้นป้ายเชิญแขกร่วมงาน

เรื่องราวน่ารักของบ่าวสาว ที่งานนี้เป็นความรักระหว่าง เจ้าแมว 2 ตัว โดยเรื่องราวดังกล่าวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Wakakimi わがきみ Cat Hotel & Spa-โรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น” ที่ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานแต่ง #ก็อตบี๋เวดดิ้ง ทั้งยังระบุข้อความช่วงท้ายว่า "แขกลงชื่อเลยน้าาา มามี๊เตรียมชุดให้ร่วมงาน"

การ์ดเชิญดังกล่าว ได้ระบุ เรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานมงคลสมรสระหว่าง นางสาวพอดี (เบบี้) และ นายสุภาพ (สก็อต) ระบุกำหนดการ แห่ขันหมาก พิธีหมั้น พิธีมงคลสมรส และมีค็อกเทลบุฟเฟต์สำหรับแขกผู้รวมงาน พร้อมทั้งนัดแนะการแต่งกายตรีม ครีม น้ำเงิน

งานนี้ชาวเน็ตมาแสดงความยินดีจำนวนมาก และคำถามที่ชาวเน็ตสงสัยคือเจ้าสาวท้องก่อนแต่งไหม เพื่อคลายข้อสงสัย เจ้าของโพสได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยชาวเน็ตได้อย่างน่ารักว่า

“ชาวเน็ตสงสัยแรง เจ้าสาวท้องก่อนแต่ง? หลังพบภาพหลุดฮันนีมูนริมทะเล เจ้าสาวโต้ ไม่ได้ท้อง แค่อ้วน เจ้าบ่าวยัน นอนแยกห้องตลอด ยืนยันหนักแน่น ทำตามจารีตประเพณี แม่เจ้าบ่าวเตรียมฟ้อง พรบ.แมว รับคำขอโทษเป็นแมวเลียสดเท่านั้น ด้านของชำร่วย อุบไว้ก่อน เซอร์ไพรส์แน่นวน ขอบคุณทุกคอมเม้นน้าา ขำหัวโยกแล้ว”

งานนี้ไม่จบแค่การ์ดเชิญออนไลน์เท่านั้น เพราะแม่แมวเล่นใหญ่ ทำป้ายติดบอกทางไปบ้านงานแต่งด้วย เรียกได้ว่าถูกใจชาวเน็ตไม่น้อยสำหรับบทสรุปความรักในครั้งนี้ ทั้งร่วมแสดงยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวแมวเหมียว และแชร์ต่อความน่ารักนี้จำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News