ข่าวโซเชียล

ฟอร์จูนเนอร์แสบ เติมแก๊สเต็มถัง 634 บาท ก่อนชิ่งหนี เด็กปั๊มขอกลับมาจ่าย

โดย passamon_a

26 เม.ย. 2565

269 views

ฟอร์จูนเนอร์แสบ เติมแก๊สเต็มถัง 634 บาท ก่อนชิ่งหนี เด็กปั๊มขอกลับมาจ่าย


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สุรชัย ร่วมปราจีน ได้โพสต์คลิปขณะที่มีลูกค้าเข้ามาเติมแก๊สภายในปั๊ม และมีการโพสต์ข้อความว่า "ผมขออนุญาตโพสต์ในกลุ่มนะครับ พอดีมีลูกค้ามาเติมแก๊สที่ปั๊มเอสโซ่ เติมแก๊สไปเต็มถัง จำนวนเงิน 634 บาท เขาบอกว่าเขาจะมารูดบัตรที่หน้าลาน แล้วเขาก็ขี่รถหนีออกไปเลย พนักงานตะโกนเรียกเขาก็ไม่จอด"



เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 25 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มเอสโซ่ ตั้งอยู่ริมถนน 304 ฝั่งกบินทร์บุรีมุ่งหน้าฉะเชิงเทรา เลขที่ 363 หมู่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มพบว่า เมื่อเวลา 19.50 น. ได้มีรถยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว แผ่นป้ายทะเบียนไม่ชัด เลี้ยวเข้ามาในปั๊ม ก่อนวิ่งตรงเข้าไปเติมแก๊สด้านในที่อยู่ในบริเวณเดียวกันกับปั๊มน้ำมัน โดยรถคันดังกล่าวได้เติมแก๊สไปเต็มถัง แล้วแจ้งพนักงานว่าจะไปสแกนจ่ายที่ห้องแคชเชียร์ ก่อนขับรถชิ่งหนีออกไป


จากการสอบถาม นายสุรชัย แสงสุวิมล อายุ 33 ปี พนักงานที่เติมแก๊สให้รถคันดังกล่าว กล่าวว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 19.50 น. รถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน เพราะว่าทะเบียนไม่ชัด ได้ขับเข้ามาบริเวณหัวจ่ายแก๊ส ช่วงเวลานั้นตนไม่ได้สังเกตเพราะรถลูกค้าเข้ามาหลายคัน หลังจากนั้นคนขับได้แจ้งกับตนว่าเติมเต็มถัง ตนก็ได้เติมแก๊สให้กับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวคันดังกล่าวเต็มถัง พอจากเติมเสร็จตนก็ได้เดินไปหยิบน้ำมาให้กับลูกค้าจำนวน 3 ขวด


หลังจากนั้นลูกค้าแจ้งว่าจะไปรูดบัตรที่หน้าลาน ซึ่งยอดทั้งหมดอยู่ที่ 634 บาท จากนั้นรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวก็ขี่รถหนีออกไปเลย จังหวะนั้นมีรถลูกค้าอีกคันนึงขี่เข้ามาเติม ตนจึงขอดูกล้องหน้ารถลูกค้า แต่ก็ยังเห็นทะเบียนไม่ชัด ซึ่งเคสที่เกิดขึ้นทางเจ้าของปั๊มบอกว่าเป็นเหตุสุดวิสัย จะไม่หักเงินพนักงาน


ทั้งนี้ ตนก็อยากวอนถึงผู้ที่ขับรถก่อเหตุในคืนที่ผ่านมา ว่าให้นำเงินค่าเติมแก๊สมาจ่าย เพราะว่ามันเป็นผลเสียกับพนักงาน เพราะยอดทั้งหมดตั้ง 634 บาท ซึ่งค่าแรงของตนก็แค่ 325 บาทต่อวัน จึงอยากจะให้เห็นใจพวกพนักงานแบบตนด้วย โชคดีที่ครั้งนี้ทางเจ้าของปั๊มเข้าใจ แต่กลัวว่าจะย้อนกลับมาทำแบบเดิมอีกครั้ง


คุณอาจสนใจ

Related News