ข่าวโซเชียล

ชีวิตเกือบพังเพราะโซเชียล หลังมีคลิปทำร้ายอดีตแฟนสาว วอนสังคมเห็นใจ อยากให้รับรู้อีกด้าน

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

1.3K views

หนุ่มโรงงานปลวกแดง ชีวิตเกือบพังเพราะโซเชียล หลังโดนแอบถ่ายคลิปทะเลาะใช้ความรุนแรงกับอดีตแฟนสาว วอนสังคมเห็นใจ อยากให้รับรู้อีกด้านที่โดนฝายหญิงทุบทำร้ายข้าวของก่อนหน้า

หนุ่มโรงงานปลวกแดงระยองถูกแอบถ่ายคลิปโพสต์ลงเฟสบุ๊คขณะทะเลาะกับแฟนเก่าโดนชาวเน็ตรุมถล่มยับวิจารณ์ว่าใช้ความรุนแรง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านั้น

จากรณีเพจ บ่อวิน ปลวกแดง โพสส์ คลิป คนทะเลาะมีปากเสียงกันโดยฝ่ายชายถือมีดดาบ ถีบรถมอเตอไซค์ คล้ายจะใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิง และมีการระบุข้อความ "คนนี้พึ่งเลิกกัน มีการเซ็นใบหย่าแล้ว ผู้หญิงเป็นคนย้ายออกมา แล้วได้มีการกลับไปเอาของที่ห้องเก่า ที่ผู้ชายอยู่"

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ห้องแถวให้เช่าแห่งหนึ่ง อยู่ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และทราบต่อมาว่าผู้ที่เป็นคนถ่าย คือชาวบ้านที่เช่าห้องอยู่ตรงข้ามกับห้องที่มีเรื่องมีราวกัน จึงได้แอบถ่ายคลิปไว้ และมีการนำคลิปไปลงในโซเชียล โดยไม่มีการถามหาข้อเท็จจริงก่อนหน้านั้นว่าเกิดอะไรขึ้น

หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่า มีชาวเน็ตเข้ารุมถล่ม วิพากษ์วิจารณ์กันมากมายโดยส่วนใหญ่ ตำหนิฝ่ายชายเป็นหลัก ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ได้ไปพบกับชายที่ปรากฎ ในคลิปเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงต่าง ๆ

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นายจัตุพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี มีอาชีพทำงานโรงงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ภายใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

คุณจัตุพงษ์ เล่าให้ฟังว่า ตนกับภรรยาเก่านั้น ก่อนหน้านี้ได้อาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าแห่งนี้ ต่อมาได้เลิกลาขาดจากกันแล้วและไม่คิดจะกลับไปอยู่ด้วยกันอีก เพราะฝ่ายหญิงก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว

ในระหว่างเลิกลากัน ฝ่ายหญิงได้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นนานเป็นเดือนแล้ว แต่ยังทิ้งของใช้ส่วนตัวไว้ที่ห้องของตน ตนจึงติดต่อให้มาเก็บของไปให้หมดเพราะจะทิ้งก็เสียดาย

ต่อมาในวันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้เข้ามาขนของที่ห้องของตน แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงได้มาเอาโทรศัพท์มือถือของตนไปตรวจเช็คว่าตนคุยกับใครบ้าง แชทหาใครบ้าง จังหวะนั้นเองตนเกิดการไม่พอใจอย่างมากที่เลิกกันไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงมีสิทธิ์อะไรมาดูข้อมูลโทรศัพท์ตนแบบนี้

ตนจึงพยายามขอโทรศัพท์คืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ ตนจึงต้องแย่งคืนมา หลังจากแย่งคืนมาได้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ ฝ่ายหญิงได้ทุบทำลายข้าวของในห้องเสียหายหลายอย่าง จากนั้นจึงมีปากเสียง และมีภาพตามที่ปรากฎในคลิป และเอาออกไปเผยแพร่ในโซเชียล ทำให้ตนถูกตำหนิจากสังคมมากมายจากคนที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง

หลังเกิดเหตุตนไปทำงาน HR ของ ที่ทำงานได้เรียกเข้าพบชี้แจงข้อเท็จจริงต่าง ๆ หลังจากให้เหตุผลไป ตนยังโชคดี ที่ HR รับฟังและยังให้ทำงานต่อ ส่วนเจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ หลังเกิดเรื่องได้แจ้งให้ตนย้ายออกหาที่อยู่ใหม่ ตนก็ทำตามแต่โดยดีเพราะไม่มีสิทธ์พูดอะไร และไม่เคยมีใครมาถามหาความจริงจากตนเลย ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

จากเหตุการณ์นี้ตนโดนชาวเน็ตรุมด่ามากมาย แต่ก็เก็บไว้ในใจ และฝากถึงคนถ่ายคลิปคนเอาไปลงด้วยว่า ควรนำข้อเท็จจริงต่าง ๆ ลงไปด้วย เพราะจะได้เป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้หญิงที่ปรากฎในคลิป แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงไม่ทราบข้อเท็จจริงอีกด้านจากฝ่ายหญิง

คุณอาจสนใจ

Related News