ข่าวโซเชียล

หนุ่มไรเดอร์ ผวา เจอลูกค้าป่วน ลวนลามทางแชท ขออมนกเขาแต่เช้า

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2565

1.5K views

คุณไรเดอร์(นามสมมุติ) อายุ 22ปี มีอาชีพเป็นไรเดอร์ส่งของส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งจะวิ่งรับงานส่งของส่งอาหารอยู่ในเขต อ.เมือง จ.ระยอง โดยเล่าว่าเช้าวันนี้ 19 เม.ย. ได้เตรียมตัวออกทำงานตามปกติและในขณะที่นั่งรอ คำสั่งสื่อจากระบบ ได้มีคำสั่งออเดอร์เข้ามาตนจึงกดรับออเดอร์ตามขั้นตอน แต่ในระหว่างที่กำลังเตรียมไปรับสินค้าตามพิกัดซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่ลูกค้าสั่งมาในระบบปรากฎว่า มีสินค้าบางอย่างที่ลูกค้าสั่ง สินค้าหมด ผมจึงทักแชทแจ้งลูกค้าขอเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นได้ไหมเนื่องจากของหมด จู่ๆลูกค้ารายดังกล่าว คาดว่าจะเป็นผู้หญิงเพราะ คำสนทนาในแชท ลงท้าย คำว่า ค่ะ ทักมาบอกว่า จะฝากซื้อถุงยางอนามัยด้วยได้ใหม

ตนก็เลยตอบว่าได้เพราะจุดที่ลูกค้าสั่งออเดอร์มาอยู่ทีเดียวกันตนจึงอาสาจะซื้อถุงยางอนามัยให้จากนั้นตนจึงถามกลับไปว่าเอาไซด์อะไร เพราะกลัวจะซื้อผิดไซด์ ผิดรุ่นเดี๋ยวจะใส่ไม่ได้ กลัวลูกค้าจะเสียอารมณ์ แต่คำตอบที่ได้รับทำเอาสุดอึ้ง เพราะลูกค้าตอบว่า เอาไซด์ที่ตนใส่ได้ ตนจึงเริ่มฉงนใจกับคำตอบที่ได้รับในช่องแชทและชั่งใจว่าจะ ไปต่อหรือพอแค่นี้

จากนั้นสิ่งที่ทำเอาใจตนเต้นระรัวจึงเริ่มขึ้นในช่องแชทเมื่อ ลูกค้าแชทถามว่า รับงานอย่างอื่นใหม ในขณะที่ตนกำลัง ตื่นเต้นกับคำถามลูกค้า และพิมพ์ ตอบไปว่า งานอะไรครับ ทันใดนั้นโทรศัพท์ตนแทบหลุดจากมือ เนื่องจาก ลูกค้าตอบมาว่า ขออมนกเขาได้ใหม ตนเลยรวบรวมความกล้าตอบไปว่า ไม่ครับ ในเวลาต่อมาตนจึงทำงานนี้ให้จบๆด้วยการนำออเดอร์ไปจัดส่งให้ลูกค้า แต่ต้องมาระทึกใจส่งท้ายเนื่องจากลูกค้าทักมาบอกว่า ขอให้ขึ้นไปส่งที่หน้าห้อง เมื่อลูกค้าทักแชทมาแบบนี้ตนเห็นว่างานนี้ถอยไม่ได้แล้ว จึงรวมความกล้าทั้งหมดที่มี ส่งออเดอร์งานนี้ให้ลูกค้าเพื่อให้จบงานปิดจ๊อบในเช้าวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News