ข่าวโซเชียล

ลูกค้าสาวผวา! ผู้จัดการเวรดึกพูลวิลล่าหรู ถ้ำมองตอนอาบน้ำ ยืนช่วยตัวเอง

โดย nicharee_m

8 เม.ย. 2565

2.1K views

โซเซียลแฉ ผู้จัดการเวรกลางคืนพูลวิลล่าหรู แอบถ้ำมองลูกค้าสาวสวยอาบน้ำ ขณะที่ทางโรงแรมให้ออกแล้ว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เม.ย.65 โซเชียลมีเดียใน จ.ภูเก็ต แชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง โดยระบุว่า “อยากเตือนภัย Night Manager รร.ชื่อดังแอบดูเราทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ พร้อมช่วยตัวเองเป็นเวลากว่า 10-15 นาทีเลย + General Manager ห่วงเวลานอนของตัวเอง ไม่เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเหตุเกิดเวลาตี 3 กว่า ไม่รู้จะเริ่มยังไง  

แต่อยากจะเตือนภัยผญ/ผช ทุกคนที่คิดว่าเราไปพัก รร.ที่ดี แล้วแพง และขึ้นชื่อว่าเป็น luxury hotel เราพักห้อง pool villa ที่ไม่ใช้ห้องถี่ๆ หลายๆ ห้องติดกัน คนปีนขึ้นมาไม่ได้ง่ายๆ เพราะห้องพักค่อนข้างห่างกัน และอยู่บนเนินเขาชันขึ้นไปเป็นหลังๆ ด้วยความที่เป็น ocean view ห้องจะสูงกว่าห้องอื่นๆ ถ้าปีนเสาขึ้นมาคือสูงระดับ 4-5 ม. และเสาอยู่ใต้ตึกอีกที ยากที่จะเอื้อมตัวขึ้นมา มันไม่ง่าย + กลางคืนคือมืดมาก ต้องชำนาญและทำบ่อยรู้จุดว่าต้องขึ้นตรงตำแหน่งไหน

ห้องค่อนข้าง private และทุกครั้งที่ออกจากห้องหรือจะไปไหน จะต้องมีคนรับ-ส่งด้วยรถกอล์ฟ เพราะห้องไกลจาก lobby และห้องอาหาร อยากให้ทุกคนนึกด้วยว่าสมัยนี้ห้อง รร.วิลล่าจะชอบเปิดโล่ง แบบอาบน้ำเห็นวิวข้างนอกมีแค่กระจกใสๆ กัน และก็มีมู่ลี่/ม่าน รูดปิดอีกที  

ด้วยความที่เรากลับรร มาดึกเพราะไปข้างนอกกับพี่ชาย กลับมาประมาณตี 2.40 เราก็เลยอาบน้ำดึก เป็นช่วงหลังจากที่พนักงาน รร.มาส่งด้วยรถกอล์ฟ แต่อยู่ๆตอนที่ทำธุระส่วนตัว (แน่นอนว่าปิดมู่ลี่เรียบร้อยและคิดว่าเซฟ มองเข้ามาตรงๆไม่มีทางเห็นแน่นอน) เราสังเกตเห็นเงาผู้ชายอยู่ตรง ระเบียง ยืนอยู่บน outdoor bathtub ที่ติดกับมู่ลี่ยืนจ้องผ่านซี่ๆ มู่ลี่เข้ามา และผ่านขอบข้างๆ ตรงที่มู่ลี่ปิดไม่ถึง ยืนช่วยตัวเองอยู่ พอมันรู้ว่าเราเห็นมันก็ตกใจ รีบกระโดนหนีหายไปทาง private pool ของห้องเรา เราตกใจมาก รีบปลุกพี่ชายให้ไปล็อบบี้ พร้อมเรียกตำรวจ  

พอไปถึงคือ ไม่มีคนอยู่เลยสักคน ต้องยืนรอประมาน 5 นาที กว่าจะมีคนมา ซึ่งตอนที่พนักงาน รร.เดินกลับมาที่ล็อบบี้ พอเราเห็นเค้านั้น คำแรกที่เราพูดและตะโกนออกมาคือ THAT’S HIM!!! มันคือ คนๆ เดียวกับ ผช.ที่แอบดูเราในห้องน้ำยืนช่วยตัวเอง!!! และเป็นคนเดียวกับคนขับรถกอล์ฟที่มาส่งที่ villa

(สรุปคือ พนง.รร.คนนี้เป็น NIGHT SHIFT MANAGER ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในตอนกลางคืน ซึ่งทั้งรรมีพนักงานคนเดียว??? งงมาก) และมันไม่ยอมรับบอกว่าออกไปตรวจตราความเรียบร้อยของรรอยู่

ซึ่งพอโทรเรียก General Manager ตอนเกิดเหตุว่าให้เข้ามาดูแลรับเรื่องหน่อย GM กลับไล่ให้เราไปนอน แล้วบอกว่า “นี่มันเวลาพักผ่อนของผม ผมไม่เข้าไปดู” แล้วบอกจะมารับเรื่องนี้ตอน 8 โมงเช้า? เราถามหน่อยนะ ใครจะไปหลับลงในเมื่อรู้ๆอยู่ว่าทั้งรรมีพนักงานคนเดียวที่ดูแล และนั่นเป็นคนเดียวกับที่ยืนดูเราในห้องน้ำ และเค้ามี master key เข้าได้ทุกห้อง คือ GM รับมือกับ crisis situation ได้แย่มากๆ และจากการกระโดดปีนขึ้นลงความสูง 4-5 เมตรอย่างรวดเร็วในตอนกลางคืน มืดมาก บอกเลยว่าไม่ง่ายและชำนาญ ทำมาบ่อยแล้ว แอบดูบ่อยแล้ว แต่ไม่เคยโดนจับได้  

อยากจะเตือน ผญ.ทุกคนว่า การที่เราไปพัก รร.ดีๆ รร.ที่เค้า claim ว่า เป็น luxury 5-star hotel คืนละเป็นหมื่น ไม่ได้แปลว่าเราจะเซฟ 100% ควรสังเกตอะไรรอบๆตัว เพราะคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Manager ยังกล้าทำขนาดนี้ ถ้าใครไปพักที่ รร.ไหนก็ตาม อยากให้ตรวจดูรอบๆให้ดีก่อน ม่านปิดมิดชิดไหมก่อนถอดเสื้อผ้า ประตูล็อกดีไหม เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าใครจะเข้ามาทำอะไรหรือแอบดูเราเมื่อไหร่ก็ได้  

โดยเฉพาะห้องน้ำ open-air, infinity access อะไรต่างๆ อันตรายมาก โชคดีที่เค้าไม่ได้เข้ามาในห้องน้ำ ถึงแม้ว่าแค่เอื้อมมือเดียวเค้าก็สามารถถึงตัวเราแล้ว แต่สิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้นไม่ว่ากับ ผญ/ผช หรือคนไหนๆ sexual harassment ไม่ว่ารูปแบบใดๆ ไม่ควรเกิดขึ้นทั้งนั้น ถ้าเราไม่ยินยอม และไม่ควรเงียบให้เรื่องจบ อยากให้ใครก็ตามถ้าโดนลวนลามทางเพศไม่ว่ารูปแบบใด ทั้งสายตา คำพูด หรือแม้แต่การกระทำ physically เราไม่ควรให้มันเงียบ เพราะถ้าเงียบ=เรายอมรับให้เค้าทำ และทำให้สังคมหล่อหลอมว่ามันเป็นแค่คดีเล็กๆ ไม่ใช่ฆ่าคนตาย  

อยากให้ทุกคนระวังไว้ เพราะถ้าเป็นต่างประเทศเรื่องนี้ใหญ่มากกก เราอยู่ ตปท.มาเป็น 10 ปี เที่ยวแบบไม่ระวังตัวเลย ไม่เคยโดนอะไร กลับไทยมาไม่กี่เดือนเจอแบบนี้คือ ช็อคมาก ในประเทศตัวเองอีก และนี่เราคิดมาตลอดว่า เราเป็นคนเข็มแข็งมากๆคนนึง แต่พอเจอแบบนี้ไปก็เสียศูนย์เลย นอนไม่หลับและฝันร้ายมาก ร้องไห้ตลอด ต้องยกเลิกทริปที่เหลือหมด  

ส่วนเรื่อง รร.อะไรที่ไหน ขอเก็บไว้ก่อน เพราะตอนนี้ยังเปิดเผยมากไม่ได้ และก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ไว้จะไล่ตอบ DM/Line นะ พอดียุ่งๆ กับเรื่องคดีอยู่ค่ะ แต่ใครมีอะไรแนะนำ ทักมาเลยนะจะขอบคุณมากๆ”


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้โพสต์ผ่านแชททางเฟซบุ๊ก เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ยังไม่ได้มีการเปิดอ่านหรือตอบกลับมา ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า พูลวิลล่าหรูที่ผู้เสียหายพักดังกล่าว เป็นพูลวิลล่าย่านเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ราคาพักคืนละไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นบาท มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา ตั้งอยู่บนเนินเขา  

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายได้โพสต์เมื่อวันที่ 6 เม.ย.65 แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.10 น.วันที่ 4 เม.ย.65 และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ภาณุกร แว่นทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เมื่อเวลา 06.53 น. วันที่ 4 เม.ย.65 โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต ได้เข้าตรวจสอบห้องพักผู้เสียหาย เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ เช่น ร่องรอยรองเท้าของผู้ต้องสงสัย ที่บริเวณขอบอ่างอาบน้ำริมพูลวิลล่าหรู ห้องพักของผู้เสียหายที่ตั้งอยู่บริเวณด้านนอกห้องพัก ตลอดจนมีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยเป็นที่เรียบร้อย

คุณอาจสนใจ