ข่าวโซเชียล

กระบะซิ่ง หลุดโค้ง พุ่งเข้าร้านข้าวต้มพังยับ ก่อนขับหนี

โดย attayuth_b

30 มี.ค. 2565

51 views

จากกรณีที่ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง ได้โพสเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งคลิปวีดีโอ และระบุข้อความว่าซวยจริงๆ เหมือนจะขับแข่งกันมาถนนลื่นปัดตูดเข้าร้าน พังระเนระนาด ลงมาดูแล้วขับหนีไปเลยเลวจริง แจ้งความเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นร้านข้าวต้ม และซีฟู้ด ชื่อ ร้านวัฒนะ อยู่บริเวณโค้งปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก ฝั่งถนนซ่อมสร้าง ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พบนายนัชระ หาญอิสริยะ อายุ 45 ผู้จัดการร้านข้าวต้มวัฒนะ เปิดเผยว่า ร้านนี้เปิดมาแล้ว 15 ปี วันเกิดเหตุ มีน้องพนักงานนั่งอยู่ในร้าน ตอนเวลาประมาณ 01.50 น. ได้มีระกระบะสีขาว เสียหลักหมุนเข้ามาในร้าน เข้ามาถึงบริเวณเคาน์เตอร์แล้วคนขับก็ลงจากรถมาดู ก่อนที่จะขึ้นรถขับรถหลับหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าของร้านได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้ว และทราบว่าวันนี้ทางผู้ขับขี่รถกระบะได้เข้ามาตกลงค่าเสียหายกับทางร้านเป็นที่เรียบร้อย ก็คงไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ ปี 61 ก็เคยมีรถกระบะซึ่งเป็นรถซิ่งหลุดโค้งเข้ามาในร้านในลักษณะเดียวกัน แต่เสียหายมากกว่านี้ ซึ่งบริเวณหน้าร้านทางเราได้นำกระถางต้นไม้มาเรียงวางไว้ซึ่งเปิดให้เข้าได้เป็นช่องประมาณ 1 เมตร แต่ตอนนี้ก็ยังมีร่องรอยความเสียหายซึ่งกระถางพังไปมาก โดยสิ่งที่ร้านได้รับความเสียหายก็จะเป็นกระถางต้นไม้ โต๊ะประมาณ 7 ตัว แล้วก็ตู้แช่ไอศรีม บุบนิดหน่อย

คุณอาจสนใจ

Related News