ข่าวโซเชียล

ร้านปวดใจ! ตัดชุดหลักหมื่น ให้เจ้าสาวเช่าแต่งงาน 3 พัน ส่งกลับคืนสุดสกปรก

โดย JitrarutP

21 มี.ค. 2565

3K views

ไม่เหลือสภาพชุดเจ้าสาว! เจ้าของร้านเซ็ง ตัดชุดราคาหลักหมื่น ให้เจ้าสาวเช่าไปแต่งงานราคา 3 พัน ส่งกลับคืนมาถึงกับปวดหัวใจ สภาพทั้งเลอะ ทั้งขาด



กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชุดแต่งงานยะลา นินีโซเมท ได้เผยแพร่เรื่องราวของตนเอง หลังถูกเจ้าสาวเช่าชุดแต่งงานราคาหลักหมื่น โดยให้เช่า 3,500 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับคืนหลังจากงานแต่งคือสภาพชุดที่ทั้งเลอะ ทั้งขาด จนแทบจำไม่ได้ว่าเป็นชุดเจ้าสาว



ซึ่งได้แชร์เรื่องราวระบุว่า ขออนุญาตแชร์เรื่องราวบางมุมนะคะ...ปกติแล้ว ร้านเราให้เช่าชุดไป เก็บแค่เงินมัดจำเช่าแค่ประมาณ20% ที่เหลือก็จะอนุญาตให้ลูกค้าจ่ายส่วนค้างหลังจากจัดงานตอนมาคืนชุด เหตุผลหลักคือ เราเห็นใจและเข้าใจลูกค้า ว่าต้องใช้จ่ายหลายอย่างในการจัดงาน รอเอาเงินจากการจัดงานมาเคลียร์กับเราหลังงานก็ได้ แต่บางครั้งบางคน ก็ไม่น่ารักกับเราบ้างเลย ไม่อยากให้คิดแค่ว่า จ่ายเงินเช่าแล้ว เต็มที่ไปเลยขนาดนั้น เพราะราคาชุดมันสูงกว่าค่าเช่าที่ให้ไปอยู่แล้วเนอะ



โดยปกติเรื่องชุดเลอะหรือสกปรกบ้าง คือเรื่องที่เราทำใจยอมรับอยู่แล้วเนอะ แต่ตามสมควร ก็เป็นเรื่องที่ต้องเข้าใจกัน แต่แบบนี้คือ ไม่ช่วยดูแล ไม่ช่วยรักษากันบ้างเลย ในขณะที่ชุดนี้ คือชุดที่หางไม่ได้ลากยาว หลังยาวนิดเดียวมาก คงต้องมีค่าปรับบ้างแล้วมั้ยนะ เราใจดีมากับทุกเคสเลย เพราะเราให้เกียรติลูกค้าของเรา ขออย่าเจอเคสแบบนี้อีกได้มั้ย สภาพ นอกจากสกปรกแล้ว ก็ขาดด้วยน้า ตัดชุดหลักหมื่น ราคาเช่าชุดนี้ 3,500฿  แม๊ *สภาพก่อนเช่า ไม่มีขาดเลยและเป็นงานสั่งตัด ลูกไม้อย่างดี ไม่ใช่ชุดจีนน้า สำคัญคือปลายชุดยังดี เนื้อผ้าไม่ได้เปื่อยแน่นอนค่า พัง ‼” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก




คุณอาจสนใจ