ข่าวโซเชียล

‘พิมรี่พาย’ ขอโทษพูดกระทบจิตใจ ปมล้อ ‘รัสเซีย-ยูเครน’ ไม่มีเจตนาเอาความตายมาล้อเล่น

โดย nicharee_m

9 มี.ค. 2565

151 views

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากที่ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้ไลฟ์ขายของ แต่พบว่ามียอดคนดูน้อยลง จึงพยายามหาวิธีพูดต่างๆ นานา เพื่อชักชวนลูกค้ากระตุ้นความสนใจ แต่ดันกลายเป็นเรื่องดรามาในโลกออนไลน์ เมื่อ “พิมรี่พาย” กระตุ้นการขายด้วยการบอกว่าตนเป็นเมียของ “วลาดีมีร์ ปูติน” ประธานาธิบดีรัสเซีย และจะบุก “ยูเครน” ดังนั้นต้องสั่งซื้อสินค้า

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้โพสต์ผ่านเพจ Pimrypie - พิมรี่พาย ขออภัยต่อคำพูดที่ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจทุกคน โดยระบุว่า

“พิมขออนุญาตอธิบายเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้นะคะ เรื่องราวตามเนื้อข่าวมีดังนี้ค่ะ

เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นับรวมแล้วจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 10 วันพอดี วันนั้นพิมได้ทำการ live ขายของตามปกติ ในระหว่าง live บางช่วงบางตอน พิมได้นำเรื่องราวปัญหาระหว่างรัสเซียกับยูเครนมาพูดถึง ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นทั้งสองฝ่ายกำลังจะมีการเจรจากัน พิมก็คิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

มาถึงวันนี้ผ่านมา 10 วัน ต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ของทั้งสองประเทศไปไกลและรุนแรงขึ้นอย่างมาก เเน่นอนว่าตัวพิมเองไม่ได้มีเจตนานำเอาความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อมีคนแคปเอา live เมื่อ 10 วันที่แล้วมาโพสต์ ทำให้หลายๆ คนเมื่ออ่านแล้วเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ปัจจุบันยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวพิมเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นเช่นกัน พิมต้องขออภัยอย่างยิ่งที่คำพูดของพิมทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของทุกคนค่ะ”



คุณอาจสนใจ

Related News