ข่าวโซเชียล

เก๋งเติมน้ำมัน แล้วซิ่งหนี ทิ้งบัตร ATM ที่รูดไม่ผ่าน ให้ดูต่างหน้า

โดย attayuth_b

2 มี.ค. 2565

68 views

เหตุการณ์ เกิดขึ้นของช่วงเย็นเวลา ประมาณ 17.30. ของวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทางผู้ดูแล ปั๊มบางจาก สาขาปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ได้มีรถเก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์ คันที่ปรากฎในคลิป เข้ามาเติมน้ำมัน ในปั๊ม เด็กปั๊มก็ให้บริการเติมน้ำมันปกติ หลังจากเติมจนเต็มถัง ยอดเงินที่ปรากฎต้องชำระที่หัวจ่าย คือ 1,410 บาท เด็กปั๊มจึงแจ้งแก่เจ้าของรถในยอดเงินที่ต้องชำระ

ต่อมาคนขับรถ เป็นชายวัยกลางคนได้ยื่น บัตร ATM แทนเงินสด ซึ่งการชำระเงินผ่านบัตร ATM นั้นเด็กปั๊มต้องนำบัตรไปรูดกับเครื่องอ่านบัตรตามขั้นตอน ระหว่างที่ดำเนินการอยู่นั้นจู่ๆคนขับรถ ได้ขับรถออกไปอย่างหน้าตาเลย เงินก็ไม่ยอมจ่าย บัตรก็รูดไม่ผ่าน สร้างความงุนงง ให้พนักงานอยู่เบื้องหลังว่าทำไมทำแบบนี้

ต่อมาในวันนี้ 2 มีนา 65 ผู้ดูแลปั๊มให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าได้มีการนำข้อมูลไปโพสต์ตามหามหารถคันที่ปรากฏในคลิป ตามสื่อโซเชียลให้กลับมารับผิดชอบ หลังจากมีการโพสต์ออกไปมีชาวเน็ต กดแชร์ไปเป็นจำนวนมากชาวเน็ตบางส่วนเข้ามา Comment ต่อว่า รถคันที่ก่อเหตุ ต่างๆนาๆ เช่น ไม่มีเงินเติมก็อย่าขับเลย และบางComment ได้ระบุว่าจิตใจทำด้วยอะไรโกงค่าน้ำมันนี้นะ เป็นต้น

ผู้ดูแลปั๊ม ยังเปิดใจอีกว่า ไม่อยากไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆเลย ขอแค่ท่านเจ้าของรถกลับมารับผิดชอบในจำนวนเงินค่าน้ำมันที่ได้เติมไปเท่านั้นทางปั้มยินดี ไกล่เกลี่ย ยอมความ หากคนขับรถเก๋งคันดังกลับมารับผิดชอบ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางปั้มน้ำมันยังรอ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจะกลับมารับผิดขอบอยู่ในขณะนี้และขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าทางปั๊มมีกล้องวงจรปิดทุกมุมในพื้นที่ให้บริการ ทั้งปั๊มสาขาปลวกแดงและปั๊มสาขาตาสิทธิ์อย่าคิดจะโกงหรือลักทรัพย์เด็ดขาด อย่าทำเป็นปั๊มจ๋าพี่ลาก่อนแล้วจากไป

คุณอาจสนใจ

Related News