ข่าวโซเชียล

สาวรีวิวส่งคืนบ้านเช่าแบบผู้มีความรับผิดชอบ สะอาดหมดจดจนเจ้าของบ้านเป็นปลื้มสุดๆ

โดย sujira_s

21 ก.พ. 2565

5.6K views

เจ้าของบ้านเป็นปลื้ม สาวรีวิวส่งคืนบ้านเช่าแบบผู้มีความรับผิดชอบ สะอาดหมดจดพร้อมให้รายต่อไปหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joom Natha ได้โพสต์ลงในกลุ่ม 'งานบ้านที่รัก' เกี่ยวกับรีวิวการส่งคืนบ้านเช่า ซึ่งเธอและแฟนอยู่ด้วยกันมา 7 ปี พร้อมสุนัขและแมวอีก 7 ชีวิต โดยได้ช่วยกันทำความสะอาดก่อนจะย้ายออกจนเจ้าของบ้านเอ่ยปากชม และอยากได้ผู้เช่าแบบนี้อีกครั้ง


"รีวิวการส่งคืนบ้านเช่า... ( แบบผู้มีความรับผิดชอบ )

บ้านนี้เราอยู่กับแฟนมา 7 ปี ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งค่ะ แฟนย้ายมาทำงานเป็นวิศวะที่นี่ + ลูกๆหมาแมว อีก 7 ชีวิต แมว 5 หมา 2



ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะอยู่นานขนาดนี้ค่ะ แต่เนื่องจากยังหาบ้านเดี่ยว บ้านใหม่ที่พอใจทั้งสองฝ่ายพร้อมกัน 100% ไม่ได้ซักที  ( ก็พึ่งได้ปลายปีที่ผ่านมานี้แหล่ะค่ะ )


ปล. เจ้าของบ้านชมใหญ่ ว่าสะอาดมากนั่นนี่ ช่วยหาคนเช่าคนใหม่ให้แบบนี้อีกได้ไหม บลาๆ ฯลฯ ( ในขณะที่พวกเราคิดว่า นี่สะอาดแล้วเหรอ ? ) จริงๆคือสะอาดได้มากกว่านี้อีกเยอะมากๆ แต่พวกเราเหนื่อยกันมากแล้วกับการทำบ้านใหม่เช่นกัน + กับการย้ายของแสนล้านแปดอย่างเข้าบ้านใหม่ เหนื่อยจนใจจะขาดกันแล้ว ( ช่วยกันเองสองคน + ขนลูกๆอีก 7 ตัว ) ก็เลยทำได้แค่นี้ค่ะ


แต่ขอเอาไว้เป็นตัวอย่างสำหรับใครที่คิดจะย้ายออกจากบ้านเช่าคนอื่น ควรดูแลและทำความสะอาดบ้านให้เขาสักนิดค่ะ ใจเขาใจเรา "


โดยมีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนมากเอ่ยปากชมเจ้าของโพสต์ที่ทำความสะอาดชนิดที่คนเช่าคนต่อไปหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย และมีบางรายเล่าประสบการณ์ย้ายออกบ้านเช่าเช่นกัน แต่ก็ถูกเก็บค่าทำความสะอาดอยู่ดี








คุณอาจสนใจ

Related News