ข่าวโซเชียล

สาวเดือด เจอมอเตอร์ไซค์ขี่บนทางเท้า เฉี่ยวสามี แถมชักมีดขู่ หลังเข้าไปต่อว่า

โดย attayuth_b

15 ก.พ. 2565

460 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Preeyanut Maam (Minimam) ได้โฟสต์เหตุการณ์ เกือบโดน จักรยานยนต์ชนบนฟุตบาท แถมจะเอามีดมาไล่แทง โดยข้อความที่โพสต์ระบุว่า “นี่น่ะหรอคะ สำนักงานเขตคลองเตย ที่บอกว่าแทบจะไม่มีผู้ฝ่าฝืน  นี่อยู่ตรงนี่ใกล้แยกพระโขนงมาวามปีกว่า แจ้ง 191 / เทศกิจคลองเตยมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน! ล่าสุดโดนมอเตอร์ไซค์ที่ขับบนฟุตบาทตอน 4 ทุ่มกว่าที่เกือบชนเราตรงหน้าบ้านตอนกำลังจะเข้าบ้านเอามีดไล่แทงเพราะว่าให้มันว่าขับรถบนฟุตบาทเร็วอะไรขนาดนั้น!!!!!!!!!!!!!!! นี่หรอคะที่บอกว่าไม่มีคนทำผิด??!!! ถามจริง??!!! ใช้ตาหรือใช้ตีนดูคะ????!!!


ขอเหอะ เลิกทำเรื่องเอาหน้า รับฟังความจริงของคนที่เดือดร้อนจริงๆบ้างเถอะค่ะ นี่คุยกับคุณเฉลิมพลที่เป็นหัวหน้าเทศกิจคลองเตยมาเป็นปีๆแล้ว เสนอเงินบริจาคเพื่อให้สร้างเสากั้นก็แล้ว แจ้งตำรวจให้มาจัดการก็แล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ แจ้งความก็ไม่คืบหน้า ไม่ตามเรื่อง แจ้งไปใหม่ก็งงว่าพูดเรื่องอะไรไม่รู้เรื่องว่าแจ้งมาแล้วตอนไหนยังไง!!!? ถามจริงพวกคุณทำงานกันยังไงคะ? Based on reality or based on bullshit คะ??!!!! เลิกสร้างภาพแล้วเริ่มสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์จริงๆสักทีเถอะค่ะ เหนื่อยใจ ????????????????


วันนี้ ทางทีมข่าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านของผู้เสียหายนั้นได้อยู่ติดกับถนนพระราม4 ลักษณะเป็นอาคารพานิชย์ 4ชั้น  โดนมีทางฟุตบาทอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน และได้เข้าสัมภาษณ์คุณปรียานุช  ปานเมือง อายุ 30 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นใน วันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.65 เวลา 22.00 ว่า เธอออกไป ฉลองวันวาเลนไทน์กับสามีและเมื่อกลับบ้าน ซึ่งอยู่ ติดกับถนนพระราม 4 ใกล้ สามแยกพระโขนงคลองเตย ขณะที่สามีเธอ กำลังก้มเปิดประตูบ้านอยู่นั้น ก็มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งวิ่งขึ้นมาบนทางเดินเท้า หรือ ฟุตบาท เฉี่ยวที่ก้นของสามีเธอสร้างความตกใจให้เธอเป็นอย่างยิ่ง  จึงถามเป็นภาษาอังกฤษว่า  hey what's wrong with you? Why are you driving so fast on the footpath and you almost hit me??!  ขับรถบน ทางเท้าทำไมขับเร็ว อย่างนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับ หนุ่มมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาบนทางเท้า เป็นอย่างยิ่ง ถึงได้ชักมีด แล้วถามว่า " อะไรมึงอะไร "


โดยคุณปรียานุช ได้เล่าอีกว่า หน้าบ้านของเธอนั้น มีรถมอเตอร์ไซค์ ขับขี่บนทางเท้าหน้าบ้านของเธอ เป็นจำนวนมาก และเป็นประจำ เป็นมาตลอด 3 ปีกว่าที่มาอยู่ที่นี้ ขับขี่ด้วยความรวดเร็ว สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับ คนเดินเท้าและความปลอดภัยของครอบครัวเธอ เป็นอย่างยิ่ง หลายครั้ง มีการถูกทำร้ายชกต่อยจากการที่ไปต่อว่า ผู้ที่ขับขี่ มอเตอร์ไซค์ขึ้นมาบนฟุตบาท ที่ผ่านมาได้ มีการแจ้งความ ต่อ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน แต่ก็ไม่รับความสนใจ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนคลองตัน   รวมทั้ง จากเขต  จนหมดที่พึ่งจนต้อง นำเรื่องราว มาโพสต์ลงบน สื่อโซเชียล Facebook ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชักมีดขู่ ,สาวเดือด

คุณอาจสนใจ

Related News