ข่าวโซเชียล

‘อายตา’ ขอโทษ ‘พิมรี่พาย’ ที่ดังไม่พอ หลังโดนจวกกลางไลฟ์ ย้ำประเด็นคือแป้งพัง

โดย JitrarutP

8 ก.พ. 2565

674 views

“อายตา” บิวตี้บล็อกเกอร์ ยกมือขอโทษ “พิมรี่พาย” ที่ดังไม่พอ หลังมีดราม่ารีวิวแป้งพัง ย้ำประเด็นคือแป้งพังไม่ใช่ดังหรือไม่ดัง ย้อนถาม ถ้าไม่ดังรีวิวสินค้าไม่ได้หรือ?



กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน หลังจากที่ “อายตา” บิวตี้บล็อกเกอร์รายหนึ่งได้รีวิวแป้งพัฟที่มีสภาพแตกจนไม่สามารถใช้ทาหน้าได้ ซึ่งสินค้าดังกล่าวได้ซื้อมาจาก “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และกลายเป็นที่พูดถึงทันทีเมื่อ “พิมรี่พาย” ได้ออกมาไลฟ์สดวิพากษ์วิจารณ์ “อายตา” พร้อมบอกด้วยว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาหลายปีแต่ก็ไม่ดังซักที



ซึ่งเมื่อประเด็นดังกล่าวเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ จนแฮชแท็ก #พิมรี่พาย และ #อายตา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “พิมรี่พาย” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงอีกครั้งว่ามีคนทักแชทมาบอกตนว่า “อายตา” ทำคอนเทนต์ ด่าไปด้วยอวยสินค้าไปด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเคยขอโทษจนลูกค้าเอือมไปหมดแล้ว



ขณะเดียวกัน “อายตา” ก็ได้ออกมาตอบโต้ “พิมรี่พาย” พร้อมยอมรับว่าตนไม่ดังจริงๆ แต่เป็นการโจมตีที่ผิดประเด็น เพราะประเด็นของตนคือการรีวิวแป้งที่แตกหลังได้รับสินค้า โดยระบุว่า “อายตาชื่นชมเขา ชอบดูวิดีโอของเขาที่ช่วยเหลือคน เคยพูดกับผู้ช่วยเลยนะว่าเราอยากทำให้ได้เหมือนที่เขาทำ จนถึงตอนนี้อายตาก็ไม่ได้รู้สึกว่าโกรธหรืออะไร แต่เรามาชี้แจงนิดนึง ที่เขาบอกว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาตั้งนานก็ยังไม่ดัง ตรงนี้ก็ถูก อายตาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์น่าจะประมาณ 7-8 ปีแล้ว คนติดตามแค่ล้านกว่าๆ คนติดตามต่อปีแสนกว่าๆ ซึ่งก็ไม่ดังจริงๆ”



“ออกไปเดินตามตลาดก็มีคนจำได้บ้าง แต่ก็ไม่ดังถ้าเทียบกับคนไทย 75 ล้านคน กับคนที่ติดตามอายตา 1 ล้านคน ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไร แต่แค่รู้สึกว่ามันผิดประเด็นไปหน่อย เพราะมันพูดถึงเรื่องการรีวิวแป้ง มันเกี่ยวตรงไหนว่าดังหรือไม่ดัง ถ้าอายตาไม่ดังอายตาไม่มีสิทธิ์รีวิวของเหรอ มันไม่เกี่ยวว่าดังหรือไม่ดัง เรารู้ตัวดีว่าเรามีคนติดตามแค่เท่านี้ ไม่ได้เป็นคนดัง แต่แค่มองว่า ไม่ดัง ขอโทษด้วยที่ไม่ดัง ก็อยากดังแต่ดังได้แค่นี้ ก็พยายามได้แค่นี้”

คุณอาจสนใจ

Related News