ข่าวโซเชียล

จับแล้ว!! ไรเดอร์หัวร้อน ขี่เฉี่ยวคนบนทางเท้า แถมทำร้ายซ้ำ

โดย panwilai_c

7 ก.พ. 2565

1.3K views

จากกรณีที่เพจดัง เผยคลิปไรเดอร์รายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าเฉี่ยวคนที่กำลังเดิน จนเป็นเหตุให้มีปากเสียง นอกจากไม่รับผิดชอบแล้วยังตรงเข้าทำร้าย จนคนที่ถูกเฉี่ยวบาดเจ็บ ล่าสุดไรเดอร์ดังกล่าว ถูกจับแล้ว เจ้าตัวเผย อยากขอโทษที่ใจร้อนเกิน ทำเพื่อนไรเดอร์คนอื่นเดือดร้อน



เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 65 ที่ สน.สายไหม นายอิศรา ราษฎร์ทองหลาง อายุ 26 ปี หนุ่มที่ถูกไรเดอร์ทำร้าย ได้เดินทางมาแจ้งความ เปิดเผยว่า วันนี้ประมาณ 13.00 น. ไปซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง ขณะกำลังเดินออกมาจากร้าน มีไรเดอร์ขี่จักรยานยนต์ บนฟุตปาธด้วยความเร็ว เฉี่ยวเข้ากับตน จากนั้นไรเดอร์จอดรถถามว่า “เดินไม่ดูอะไรเลย” ตนจึงตอบไปว่า “นี่มันทางเท้า คุณต้องดูผม ผมมองแล้วซ้ายขวา” ต่อมาไรเดอร์ถามว่า “รู้แล้วว่ามันทางเท้า แต่เดินไม่ดูอะไรเลย จะไม่จบใช่ไหม” ซึ่งตนก็ตอบไปว่า “เดี๋ยวไปแจ้งตำรวจ”



ขณะกำลังจะโทรแจ้งตำรวจ ไรเดอร์ก็ลงมาจากรถ ถอดเสื้อคลุมออก ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ตามเหตุการณ์ในคลิป และก็หลบหนีไป ตนได้รับบาดเจ็บ แขนเป็นแผลถลอก กกหูและใต้ต้าด้านซ้ายฟกช้ำ ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ล่าสุด ทางจนท.ตำรวจ สน.สายไหม ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นชายอายุ 20 ปี  พร้อมแจ้ง  2 ข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” และ “ขับรถบนทางเท้า”      



โดยเจ้าตัวยอมรับขี่รถย้อนศรมาบนทางเท้า แต่จังหวะนั้นเบรกไม่อยู่แล้ว จึงเฉี่ยวชนคู่กรณีตามที่ปรากฏในคลิป   เผย “อยากขอโทษที่ใจร้อนเกินไปและทำให้เพื่อนไรเดอร์คนอื่นเดือดร้อน ต่อไปนี้จะไม่มีอีกแล้ว อยากขอโทษจากใจแบบลูกผู้ชาย โดยก่อเหตุครั้งนี้เพียงครั้งเดียว ส่วนสาเหตุขี่รถบนทางเท้านั้น เพราะรีบไปรับออเดอร์ในย่านนั้น ก่อนมาเกิดเหตุ โดนตอนนี้โดนต้นสังกัดส่งอาหารแบนไปแล้วด้วย”  



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : https://ch3plus.com/news/category/278014

คุณอาจสนใจ

Related News