ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์หัวร้อน เฉี่ยวคนเดินทางเท้าไม่รับผิดชอบ ยังทำร้ายซ้ำ

โดย panwilai_c

7 ก.พ. 2565

135 views

เดือดมาจากไหน! คลิปไรเดอร์รายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าเฉี่ยวคนที่กำลังเดิน จนเป็นเหตุให้มีปากเสียง นอกจากไม่รับผิดชอบแล้วยังตรงเข้าทำร้าย จนคนที่ถูกเฉี่ยวบาดเจ็บ



กลายเป็นที่วิจารณ์เมื่อเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิป ไรเดอร์รายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า เฉี่ยวชนเข้ากับชายที่เดินอยู่ กระทั่งมีปากเสียงก่อนจบด้วยชายที่ถูกชนเจอด่าและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บ



วันนี้ (7 ก.พ. 65) ที่ สน.สายไหม นายอิศรา ราษฎร์ทองหลาง อายุ 26 ปี หนุ่มที่ถูกไรเดอร์ทำร้าย ได้เดินทางมาแจ้งความ เปิดเผยว่า วันนี้ประมาณ 13.00 น. ไปซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง ขณะกำลังเดินออกมาจากร้าน มีไรเดอร์ขี่จักรยานยนต์ บนฟุตปาธด้วยความเร็ว เฉี่ยวเข้ากับตน จากนั้นไรเดอร์จอดรถถามว่า “เดินไม่ดูอะไรเลย” ตนจึงตอบไปว่า “นี่มันทางเท้า คุณต้องดูผม ผมมองแล้วซ้ายขวา” ต่อมาไรเดอร์ถามว่า “รู้แล้วว่ามันทางเท้า แต่เดินไม่ดูอะไรเลย จะไม่จบใช่ไหม” ซึ่งตนก็ตอบไปว่า “เดี๋ยวไปแจ้งตำรวจ”



ขณะกำลังจะโทรแจ้งตำรวจ ไรเดอร์ก็ลงมาจากรถ ถอดเสื้อคลุมออก ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ตามเหตุการณ์ในคลิป และก็หลบหนีไป ตนได้รับบาดเจ็บ แขนเป็นแผลถลอก กกหูและใต้ต้าด้านซ้ายฟกช้ำ ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ทางด้าน นายทศพร บริบูรณ์สุขบุญ ทีมงานสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า น้องติดต่อเข้ามาทางเพจ เพื่อขอความช่วยเหลือ ตนเลยบอกให้น้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน และนัดเจอที่ สน.สายไหม ประมาณบ่าย 3 ซึ่งทางผู้ก่อเหตุติดต่อมา แต่น้องให้ตนคุยแทน และบอกทางผู้ก่อเหตุไปว่ ให้เข้ามาที่ สน.สายไหม แต่ก็ยังไม่เห็นมา ซึ่งทางทีมงานเพจสายไหมต้องรอด จะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน ไม่รู้ว่าได้รับกระทบกระเทือนทางสมองหรือเปล่า เพราะถูกผู้ก่อเหตุ เตะตัดขา หัวฟาดพื้น นอนกองอยู่ที่พื้น เบื้องต้น ตำรวจแจ้งเข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” และ “ขับรถบนทางเท้า”


ชมคลิป

คุณอาจสนใจ

Related News