ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์ตามหาเจ้าของสุนัข หลังนั่งรอใต้ต้นกล้วย ไม่ยอมไปไหน

โดย sujira_s

6 ก.พ. 2565

431 views

ปทุมธานี - สาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเจ้าของหมา หลังนั่งรอที่ต้นกลัวยไม่ยอมไปไหน


วันที่ 6 ก.พ. 2565 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nui Lada ได้โพสต์ว่า คนสมัยนี้จิตใจทำด้วยอะไรเวลาอยากได้ก็เอามาเลี้ยงพอไม่อยากเลี้ยงก็เอามาปล่อยระยำมาก เอามามัดไว้กับต้นกล้วยนี้นะ เลวจริงๆ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว ทางเข้าอบต.บ้านฉาง พบหมาเพศผู้ สีครีม อายุประมาณ 2 ปี ที่คอ มีโซ่คล้องคออยู่และมีเชือกสีแดงยาวประมาณ 3 เมตร ผูกอยู่ที่โซ่ วิ่งไป-มาแล้วไปนั่งรออยู่ตรงกอกล้วยที่โดนมัดไว้ เหมือนว่าจะนั่งรอเจ้าของ






จากการสอบถาม นางสาวลดาพร ฤาไชคาม อายุ 57 ปี และนายธีรศักดิ์ แสงทอง อายุ 33 ปี งานป้องกัน อบต.บ้านฉาง ผู้พบเห็นแล้วโพสต์ลงเฟสบุ๊ค กล่าวว่า ตนพบน้องหมานั่งอยู่ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าน้องโดนมัด ตนกลับบ้านไปแล้วพอออกมาอีกครั้งก็เจออยู่ที่เดิม เหมือนน้องรอเจ้าของ




พอประมาณ 2 ทุ่มก็ออกมาดู ปรากฏว่าน้องก็ยังอยู่เลยเข้าไปดูเห็นน้องโดนมัดไว้ที่ต้นกลัว ก็เลยไปตามแฟนมาช่วย หามีดขอต่อด้ามไม้มาเกี่ยวเชือกออกจากต้นกล้วย น้องหมาก็วิ่งหนีไป ตนเลยเข้าไปที่ อบต. พอออกมาก็เจอน้องที่เดิมอีก เหมือนมารอเจ้าของ ถ้าใครเป็นเจ้าของก็ขอให้มารับกลับไปด้วยนะคะ เจอคนเดินผ่านไปมาก็วิ่งหนี แต่พอไม่มีคนก็จะกลับมานั่งรอที่ต้นกล้วยที่เดิม ไม่ไปไหน ได้โปรดนะคะถ้าใครเป็นเจ้าของมารับน้องกลับไปด้วย น้องมานั่งรอที่เดิมไม่ยอมไปไหนเลย





คุณอาจสนใจ