ข่าวโซเชียล

จิ๋วแต่อิ่ม ก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน

โดย attayuth_b

19 ม.ค. 2565

293 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านเตี๋ยวเรือเหาะ ตั้งอยู่เลขที่ 185/77 หมู่ 4 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย หรือเยื่อง ๆ กับสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย ศูนย์ราชการ ได้มีลูกค้าเดินทางมาชิมความอร่อย และพิสูจน์ความจริง จำนวนมาก หลังจาก นายคุณาวุฒิ จิตต์ใหญ่ โดยใช้ติ๊กต๊อก @knwcy korn โพสต์ก๋วยเตี๋ยว 50 สตางค์ ก๋วยเตี๋ยว 50 สตางค์ ก๋วยเตี๋ยวเรือเหาะ เชียงราย จนมีผู้เข้ามาชม ล่าสุด 3.7 M โดยลูกค้าหลายคนบอกว่า อยากมาว่าจะอิ่มหรือไม่

ร้านเตี๋ยวเรือเหาะ เป็นอาคารพานิชย์ 2 คูหา เปิดมานานแล้วกว่า 1 ปี คุณเอ นางสาว ทัศนา วงเวียน อายุ26 ปี เจ้าของร้านฯ เล่าให้ฟังว่า ก๋วยเตี๋ยว 50 สตางค์ มาจากแนวคิดขอเพื่อนที่ชื่อ มังกร นายคุณาวุฒิ จิตต์ใหญ่ ที่ต้องการให้ทุกคนได้รู้จักร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเหาะ มากขึ้น และเป็นจุดที่น่าสนใจ ประจวบกับภาวะสินค้าขึ้นราคาหลายอย่าง จึงหาทางช่วยลูกค้าได้ประหยัดเงินด้วย จึงเกิดก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ขึ้นมา




เตี๋ยวเรือ 50 สตางค์โดยจะเปิดขายทุกวันพุธ พุธละ 100 ถ้วยเท่านั้น เวลา09.00-11.00น. แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือปกติก็เปิดขายตามปกติ คือ ทุกวันจันทร์-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ ก๋วยเตี๋ยวหมู ธรรมดา 35 พิเศษ 40บาท ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ธรรมดา 40 พิเศษ 50 บาท

นายคุณาวุฒิ จิตต์ใหญ่ เพื่อนเจ้าของร้าน บอกว่า ถ้วยเตี๋ยวเรือ50สตางค์ มีเป็นด้วยขนาดเล็ก หรือถ้วยน้ำจิ้ม ข้างในถ้วยจะมี เส้น ผัก ลูกชิ้น 1 และน้ำซูป รวมทั้งกากหมู คือจะพอดี 1 คำ ต้นแนวคิดก็คืออยากช่วยให้ลูกค้าได้ประหยัดเงินและประชาสัมพันธ์ร้านเตี๋ยวเรือเหาะ ด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นผลตอบรับที่ดีอย่างมาก

ขณะที่ลูกที่เดินทางมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ก็จะสั่งทั้งถ้วยเล็กและถ้วยใหญ่ เพื่อมาเปรียบเทียบกัน และถ่ายรูปเอาไว้ หรือทำคลิป บางคนก็จะมากินเพื่อว่าจะอร่อยหรือไม่ ซึ่งลูกค้าต่างบอกว่าอร่อยและอิ่มจริง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ก๋วยเตี๋ยวเรือ ,จิ๋วแต่อิ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News