ข่าวโซเชียล

ลูกค้าอ้างสามีไม่กินเนื้อ นั่งกินบุฟเฟต์ไป 50 นาทีขอเปลี่ยนราคา วางเงิน 500 แล้วชิ่งหนี

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2564

737 views

ร้านบุฟเฟต์เจอลูกค้าหัวหมอ นั่งกินบุฟเฟต์ไป 50 นาทีขอเปลี่ยนราคา อ้างสามีไม่กินเนื้อ วางเงิน 500 แล้วชิ่งหนี ร้านวอนกลับมาจ่ายด้วย


กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมของครอบครัวหนึ่ง หลังร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าย่านชลบุรี ออกมาโพสต์เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ถึงเหตุการณ์พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ระบุว่า




“เนื่องจากวันนี้มีลูกค้า ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กเล็ก 1 ท่าน เลือกทานราคา 699 บาท นั่งทานเนื้อวัว ซาสึมิหลาย set และอาหารทะเลต่างๆ มากมายของราคา 699 บาท กินไปได้ 50 นาทีแล้วลูกค้ามาแจ้งกับพนักงานว่าแฟนที่เป็นฝรั่งไม่ทานเนื้อ จึงขอเปลี่ยนราคา มาเป็น 399 บาท


พนักงานจึงตอบไปว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้วเพราะลูกค้าทานไปได้ 50 นาทีแล้ว ลูกค้าไม่ยอมทางน้องพนักงานจึงบอกว่างั้นคิดเป็นราคา a la carte ของอาหาร 699 บาททั้งหมด 1,060 บาท ของอาหารที่ลูกค้าทานในราคา 699 บาท ไม่รวมของทานเล่นหรือหมูต่างๆ ในราคา 399 บาท


ลูกค้าไม่ยอมจ่าย แต่กลับให้ 500 บาท แล้วเดินออกไปเลย น้องพนักงานจะเดินออกไปตามให้มาจ่ายเงินก็ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดไวมากๆ จะเรียก รปภ.ให้มาช่วยก็ไม่ทันเพราะต้องมีใบแจ้งความก่อน รบกวนลูกค้ากลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ”


หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม และยังแนะนำให้ร้านบุฟเฟต์ดังกล่าวแจ้งความเอาผิดอีกด้วย





คุณอาจสนใจ