ข่าวโซเชียล

โซเชียลร้อน!! นักดนตรีชื่อดังแสดงความรักต่อลูกสาวถึงเนื้อถึงตัว ตั้งคำถามเหมาะสมหรือไม่?

โดย panwilai_c

26 ต.ค. 2564

2.9K views

โซเชียลผุดประเด็นร้อน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ไทยในทวิตเตอร์ หลังหลายคนจับสังเกต นักดนตรี/นักแต่งเพลงชื่อดัง ถ่ายรูปกับลูกสาว แต่มือมักไม่อยู่เฉย ล้วงเสื้อ บีบก้น จนหลายคนตั้งคำถามถึงการแสดงความรักต่อลูกสาวของนักแต่งเพลงรายนี้ ว่าเหมาะสมหรือไม่?


จากกรณีคลิปวิดีโอแสดงความรักภายในครอบครัวของนักแต่งเพลงชื่อดังรายหนึ่งกับลูกสาวที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งมีผู้สังเกตมือของคนเป็นพ่อ ที่ล้วงอยู่ใต้ร่มผ้าลูกสาว ซึ่งเมื่อไปดูคลิปและรูปภาพเก่าๆที่โพสต์ ก็พบพฤติกรรมเช่นเดียวกันนี้


จนกลายเป็นประเด็นให้ตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ที่แม้จะเป็นพ่อลูกกัน แต่หลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่า ลูกสาวในคลิปนั้นก็ไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว การที่พ่อแสดงความรักเช่นนี้เป็นการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ไปจนถึงประเด็นที่อาจเป็นการปลูกฝังให้ลูกคิดว่าการถูกผู้ชายจับเนื้อต้องตัวในลักษณะนี้เป็นเรื่องปกติ


ล่าสุด นักแต่งเพลงที่ตกเป็นประเด็น ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมแล้ว โดยระบุว่า


"จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วงเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม


ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ผมจะระมัดระวังการลงโซเชียลให้มากกว่านี้ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน"


ซึ่งก็ยังไม่จบแค่นั้น เพราะในประโยคชี้แจงที่ว่า "ต่อจากนี้ผมจะระมัดระวังการลงโซเชียลให้มากกว่านี้"  ทำให้คนมองว่าไม่ได้รู้สึกตระหนักถึงปัญหาอย่างแท้จริง ภายหลังเจ้าตัวจึงแก้ข้อความเป็น "ต่อจากนี้ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ" แทนข้อความเดิม

คุณอาจสนใจ

Related News