สังคม

นาทีระทึก แก๊สรั่ว เจ้าของร้านข้าวต้มปิดวาล์วแก๊ส ไฟลุกพรึ่บคลอก ได้รับบาดเจ็บ

โดย passamon_a

18 ธ.ค. 2565

138 views

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.65 ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในร้านแป๊ะจั๊ว นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยในภาพคนในร้านได้พยายามวิ่งมาปิดวาล์วที่ถังแก๊ส ก่อนที่ไฟจะลุกพรึ่บขึ้นมา จากนั้นเจ้าของร้านที่ถูกไฟคลอกจะวิ่งออกไปที่บริเวณหน้าร้าน


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เปิดเป็นร้านข้าวต้ม ตรวจสอบพบร่าง นายวิชัย ประทุมสวัสดิ์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มดังกล่าว สภาพถูกไฟคลอกเข้าที่ใบหน้า แขนและขา ทั้ง 2 ข้าง ลักษณะบาดแผลเป็นแผลถูกไฟไหม้ประมาณ 50% นั่งปวดเจ็บปวดร้อน ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน


สอบถาม ป้าแป๊ด อายุ 62 ปี ภรรยาของคนเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังเก็บของภายในร้าน ก็เกิดเสียงแก๊สรั่ว ลุงกับป้าจึงพยายามจะปิดวาล์วถังแก๊สหุงต้มทุกใบ พร้อมทั้งตะโกนให้ช่วยกันอุ้มหลานชายวัย 2 ขวบ ออกไปนอกร้าน ในจังหวะที่ลุงกำลังก้มไปปิดวาล์วแก๊ส ก็เกิดไฟลุกพรึ่บเข้าที่ใบหน้า จนลุงวิ่งร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวดอย่างทุรนทุรายออกไปนอกร้าน ป้าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการช่วยเหลือ


เบื้องต้นตำรวจได้ทำการตรวจสอบ พร้อมด้วย จนท.ดับเพลิงเมืองพัทยา สันนิษฐานว่า วาล์วข้อต่อถังแก๊ส น่าจะเสื่อมสภาพจากการใช้งาน ถึงแม้จะปิดวาล์วปิดเปิดถังแก๊สแล้ว แต่ด้วยยังมีแก๊สค้างที่ใส่อยู่ และใกล้ ๆ น่าจะมีไฟติดอยู่ จึงเกิดไฟลุกพรึ่บ ถูกหน้าคุณลุง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/p2tAzAKIP4k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊สรั่ว ,ปิดวาล์วแก๊สไฟคลอก

คุณอาจสนใจ

Related News