สังคม

นาทีสลด กล้องหน้ารถจับภาพ กระบะพุ่งชน จยย. ทำยายวัย 71 ดับ คนขับกระบะหนี

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2565

991 views

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพนาทีอุบัติเหตุ โดยในภาพจะเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับมาตามปกติ จู่ ๆ รถกระบะอีกคันที่ขับตามหลังมา ได้เร่งเครื่องแซงขึ้น ขณะที่เลนซ้าย มีรถ จยย.วิ่งมาตามทาง จึงถูกรถกระบะคันก่อเหตุชนเข้าอย่างจัง และได้เร่งเครื่องหลบหนีไปโดยไม่จอดลงมาดู


นอกจากนี้ยังมีคลิปที่พลเมืองดีขับรถติดตามรถคันก่อเหตุ โดยในคลิประบุว่า "คันนี้นะครับ ขับรถชนคนแล้วหนี" โดยในคลิปเป็นภาพรถกระบะสีดำ แต่เห็นทะเบียนไม่ชัด


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.65 ศูนย์สั่งการและกู้ชีพจังหวัดลำปาง และศูนย์วิทยุตำรวจภูธรลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์โดนเฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าวัดหัวข่วง ถนนประตูม้า ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ HONDA Wave100 สีน้ำเงิน ในสภาพด้านหน้ารถยุบ พังเสียหายทั้งคัน หมวกกันน็อคแตกทั้งใบ มีรอยไถลของรถยาวประมาณ 3-4 เมตร


ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางปิ่มใจ สิงห์คำ อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นประธาน อสม.ชุมชนหัวข่วง ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กระดูกหักผิดรูปบริเวณแขน ขา และข้อมือ มีเลือดออกบริเวณใบหน้าจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากที่เกิดเหตุ แล้วให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางชันสูตรเบื้องต้น ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลลำปาง และนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนพิธีต่อไป


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นรถกระบะสีดำคันหนึ่ง ไม่ทราบทะเบียนรถขับมาจากทางตัวเมืองมุ่งหน้าไปทาง ต.ต้นธงชัย อ.เมือง ลำปาง ในที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับแซง สวนเลนมา จากนั้นจะมีภาพวินาทีชีวิตพุ่งมาชน ประสานงารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แล้วรถกระบะขับหลบหนีไปทาง ต.ต้นธงชัย โดยขณะเกิดเหตุมีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้


สอบถามสามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตกำลังออกไปซื้อของที่ตลาด และกำลังขับ จยย.กลับบ้าน ซึ่งบ้านผู้เสียชีวิตห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงแค่ 100 เมตร ขณะเกิดเหตุ ได้มีเพื่อนบ้านวิ่งมาแจ้งตน ตนจึงออกมาดู พบว่าเป็นภรรยาของตนเสียชีวิตแล้ว


อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้ได้มีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ และมีกล้องหน้ารถ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YL1Lc8brUk4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลิปรถชน ,รถชนยายดับ ,ลำปาง

คุณอาจสนใจ

Related News