สังคม

‘ชูวิทย์’ ไล่บี้! แฉที่ซุกตัวกลุ่มเทาจีน เปิดหน้าเอเย่นต์สาว ล้อคลิป ‘สันธนะ’ ร้องไห้ ไหนว่านักเลงใหญ่

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2565

673 views

‘ชูวิทย์’ โพสต์แฉหน้าพาสปอร์ต หนึ่งในขบวนการจีนเทา ระบุ เศษซากขบวนการจีนเทา กับความเหม็นเน่าของน้ำลายในปาก ล้อคลิป ‘สันธนะ’ ร้องไห้ ไหนว่าเป็นนักเลงใหญ่ อายคนอื่นเขาบ้าง!

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ (11 พ.ย.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความผานเพจเฟซบุ๊ก ระบุ

“เศษซากขบวนการจีนเทา กับความเหม็นเน่าของน้ำลายในปาก


จีนสีเทามัน “อ้าง” ได้ทุกอย่าง ถึงขนาดเช่าตึกตกแต่งเหมือนสถานฑูต มีธงชาติวางเรียงราย พร้อมรูปผู้นำนานาประเทศ มีรถหรูปักธงเหมือนรถฑูต แถมมีรถตำรวจนำ

ดูแล้วช่างเหมือนไอ้สันขวาน ที่มีสันดาน “ชอบอ้าง“ รู้มากไปทุกเรื่อง เรียกสื่อแถลงข่าวรายวัน มันออกทะเลไปไกลถึงขนาดกล่าวหาว่า มีใครบางคนที่ผมรู้จักเหนืออำนาจรัฐสนับสนุนให้ผมพูด ทั้งๆ ข้อมูลที่ผมให้ตำรวจไป ขยายผลจนพวกจีนเทาถูกไล่จับไปทั่ว

แถมยังแถลงข่าวเพ้อเจ้อเรื่องอวดรวยว่า สมัยก่อนมันซื้อมือถือเครื่องละ 200,000 กว่าบาท คิดดูแล้วกัน มือถือมันยังเอามาอวด ทั้งยังบอก ไม่เคยรู้ว่าเงินเดือนสมัยเป็นตำรวจได้เท่าไหร่ เพราะฐานะร่ำรวยจนไม่ได้สนใจ

สื่อฟังมันแถลงเจื้อยแจ้วเรื่อง “ไร้สาระ” ต่อไม่ไหว นั่งส่ายหัวกันถ้วนหน้า ใครว่างๆ ตอนปวดขี้ ลองดูไอ้สันธนะแถลงเอาแล้วกันว่าเหม็นกว่าขี้ไหม?

มาเอาเรื่อง “มีสาระ” เป็นประโยชน์จากผมต่อดีกว่า ณ วันนี้ ข้อมูลพรั่งพรูหลั่งไหลมา เศษซากขบวนการทุนจีนสีเทาที่จะเอาไว้ให้ท่าน รอง ผบ.ตร. สร้างผลงานขยายผลปราบจีนเทาแทะประเทศไทย

นี่คือ หน้าพาสปอร์ต ของหนึ่งในขบวนการจีนเทา ที่กระจัดกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง นางจีนคนนี้ ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์คอยหาที่หลบซ่อนให้กับบรรดาจีนเทาที่ยังซุกตัวอยู่ในประเทศไทย หากตำรวจจับได้ จะรู้ว่า บรรดาจีนเทาซุกซ่อนกันอยู่ที่ไหนบ้าง?

ข่าวกรองของผมบอกว่า แหล่งซ่องสุมใหม่ไปเช่าอยู่ที่ คอนโด ริทึ่ม สาทร-ตากสิน และ โอ๊ควูด เรสซิเด๊นท์ แถวปากซอยสาทร 21 เป็นข้อมูลให้ทีม รอง ผบ.ตร. บิ๊กต่อ บิ๊กรอย บิ๊กโจ๊ก ไว้สืบขยายผล

ทุกๆ อาชญากรรม ย่อมทิ้งร่องรอยไว้เสมอ มีให้ไปต่อยอดกวาดล้างเพิ่มเติม เพราะสายข่าวกระซิบมาว่ายังมีของกลางที่น่าสนใจอีกหลายรายการ ส่วนไอ้สันธนะมันไม่มีข้อมูลใดๆ ยกเว้นน้ำลายในปากที่บูดเหม็น”




ขณะที่ล่าสุด วันนี้ (12 พ.ย.) ชูวิทย์ โพสต์คลิปของ อดีตนายตำรวจ ‘สันธนะ ประยูรรัตน์’ ที่เคยออกมาร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์ พร้อมระบุข้อความ


“โอ๋ โอ๋ หนูสันธนะ อย่าร้องไห้งอแง ไหนว่าเป็นนักเลง มาเฟียเรียกพี่ ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร สะอึกสะอื้น ขี้แยเหมือนเด็ก 3-4 ขวบไปได้

เรื่องไอติมสีเทา เอาเถอะ ตกพื้นไปแล้วก็ช่างมัน อยากไปวิ่งแรงชนตอล้มเอง แล้วยังไปดื้อตาใส ใส่ลุงชูวิทย์อีก

วันหลังผู้ใหญ่คุยอะไรกัน ก็อย่าไปซุกซนร้องโยเยทุบประตูโหวกเหวกให้ซื้อของเล่น ตอนนี้ รีบกลับบ้านไปให้แม่โอ๋ดีกว่า ทำขายหน้ามาเฟียไทยจีนกันทั่วประเทศ เขาดูกันอยู่ โตเป็นควายแล้วยังร้องไห้อย่างนี้ได้ไง?

ไม่เอา! อย่าไปทำตัวแบบนี้อีก เป็นเด็กเกเร เอะอะอะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็ร้องไห้น้ำตาไหลพราก อายเด็กๆ คนอื่นเขาบ้าง เดี๋ยวไม่มีใครชวนเข้าแก๊งมาเล่นซ่อนหาหรอก แล้วลุงชูวิทย์ดุจะตาย อย่าคิดไปตอแยเซ้าซี้ ขืนร้องไห้อีกทีล่ะก็ เที่ยวนี้โดนลุงแกตีก้นเอาแน่ๆ เลย ไม่มีใครเขามาช่วยได้นะ หนูน้อยสันธนะจ๋า

สำนักข่าวชูวิทย์ ขำๆ วันเสาร์ ลีลาเด็กน้อยเจ้าน้ำตา อย่าไปเอาสาระ รออาทิตย์หน้า หมายจับใหญ่ออก ขอบอกก่อน ใหญ่จริง”


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/OYUO2cbq4h8

คุณอาจสนใจ

Related News